Tin mới

Phạm Băng Băng, Lý Thần trở thành đề tài tranh cãi nảy lửa của fan

Thứ sáu, 19/07/2019, 18:48 (GMT+7)

Mới đây những người hâm mộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã xảy ra tranh cãi nảy lửa, bóc mẽ đối phương.

Tờ QQ đưa tin cho hay mới đây vào cuối tháng trước, Phạm Băng BăngLý Thần tuyên bố cả hai đã đường ai nấy đi gây chấn động showbiz Hoa Ngữ.

Vài ngày sau tuyên bố chia tay, Phạm Băng Băng đã bị chụp hình đi ăn cùng Lý Thần khiến dân tình xôn xao. Nhiều người cho rằng họ chỉ đang giả "chia tay" để tạo nhiệt.

Dòng trạng thái của người hâm mộ trên MXH. Ảnh: QQ

Mặc dù vậy Phạm Băng Băng đã bán đi những món đồ mà Lý Thần đã tặng trước đó khiến cho netizen xứ Trung tin rằng cặp đôi nổi tiếng một thời thật sự đã chia tay.

Vào ngày 17/7, fan hâm mộ của Lý Thần đã đăng một bài viết thể hiện sự búc xúc của bản thân khi cho biết nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng đã lợi dụng bạn trai cũ để tẩy trắng, lợi dụng chuyện chia tay của hai người để mở đường trở lại showbiz sau scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối tháng 6. Ảnh: Internet

Fan của Phạm Băng Băng đã phản bác lại bài viết này khi nói rằng Lý Thần mới là người lợi dụng nữ diễn viên nổi tiếng.

Những món đồ mà anh tặng cô thực chất chỉ là đồ tài trợ.  Theo nguồn tin này, Lý Thần không bỏ tiền túi ra mua quà, anh cầm đồ tài trợ tặng cho Phạm Băng Băng, Lý Thần đã lợi dụng cô để tiến hành tuyên truyền.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng những lùm xùm xung quanh chuyện chia tay tính đến hiện tại cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news