Tin mới

Phạm Băng Băng gây khó chịu khi mặc váy hơn 200 nghìn đi sự kiện

Thứ hai, 15/07/2019, 16:43 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện trong chiếc váy hoa nhẹ nhàng giá khoảng 12 USD, Phạm Băng Băng lại khiến nhiều người khó chịu vì điều này.

Dù là váy rẻ tiền thì cũng không thể dìm được nhan sắc của Phạm Băng Băng.

Theo tin tức trên trang Sina, Phạm Băng Băng mới đây xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy hoa nhẹ nhàng giá khoảng 12 USD (hơn 260.000 đồng). Người hâm mộ đã dành nhiều lợi ngợi khen cho nữ diễn viên đó là dù mặc trang phục rẻ tiền nhưng cô vẫn giữ được khí chất xinh đẹp, rạng ngời. Bên cạnh đó, việc mặc một bộ trang phục bình dân khiến "Phạm gia" gần gũi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, rất nhiều người lại khó chịu với điều này. Họ cho rằng việc Phạm Băng Băng mặc bộ váy rẻ tiền chỉ để thu hút sự chú ý. "Cô ta vẫn còn mang chiếc nhẫn kim cương khổng lồ mà còn giả nghèo giả khổ", "Ngôi sao như cô ta mà lại đi mặc chiếc váy vài USD ư? Phạm Băng Băng đang làm mọi thứ để được mọi người bàn tán".

Nhưng vì làm dâu trăm họ nên Phạm Băng Băng không thể làm hài lòng tất cả công chúng. Bộ váy hơn 200 nghìn của cô lập tức bị đem ra mổ xẻ.

Là đại gia trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng ăn mặc giản dị xuất hiện trước công chúng. Những bức ảnh cô mặc đồ ngủ, để mặt mộc, cột tóc giản dị đi dạo phố vẫn xuất hiện trên báo. Nhưng, với mức độ giàu có và nổi tiếng của mình, việc người đẹp sinh năm 1981 bị soi cũng là điều dễ hiểu.

Sau một thời gian ẩn mình vì bê bối trốn thuế và hậu chia tay Lý Thần, giờ đây, Phạm Băng Băng đang tập trung cho dự án phim mới, 355. Bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao Hollywood là Marion Cotillard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news