Tin mới

Phạm Băng Băng nắm tay tình tứ với Lý Vũ Xuân, bỏ rơi bạn trai

Thứ năm, 18/08/2016, 10:54 (GMT+7)

Phạm Băng Băng ngó lơ Lý Thần, sánh vai với "tomboy" họ Lý tại một sự kiện. Cả hai có dịp trình diễn một ca khúc ngọt ngào trên sân khấu.

Phạm Băng Băng ngó lơ Lý Thần, sánh vai với "tomboy" họ Lý tại một sự kiện. Cả hai có dịp trình diễn một ca khúc ngọt ngào trên sân khấu.

Phạm Băng Băng gây ấn tượng trên sân khấu một chương trình biểu diễn nằm trong chuỗi "Liên minh người thách thức" khi diện bộ váy trắng tha thướt. Trang phục lộng lẫy giúp cô đào họ Phạm "biến hình" thành nàng công chúa xinh đẹp, duyên dáng. 

Biểu diễn cùng Băng Băng là ca sĩ "tomboy" Lý Vũ Xuân. 

Song ca cùng Phạm Băng Băng trong chương trình là nữ ca sĩ tomboy Lý Vũ Xuân. Nắm tay tình tứ trên sân khấu, Phạm Băng Băng và Lý Vũ Xuân trông khá đẹp đôi. Đặc biệt khi Lý Vũ Xuân hóa thân thành "chàng hoàng tử" sánh bước bên Băng Phạm.

Được biết, Vũ Xuân và Băng Băng là những người bạn thân thiết của nhau. Khoảnh khắc đẹp của cả hai trên sân khấu không khiến nhiều người ngạc nhiên.

 
 

Chiếc váy điệu đà mà Băng Băng mặc tại sự kiện.

Mặc dù cũng xuất hiện trong chương trình nhưng Lý Thần không một lần cùng đứng trên sân khấu với bạn gái. Anh cũng trình diễn một ca khúc ngọt ngào dành tặng tất cả khán giả có mặt. Trái với vẻ ngoài xinh đẹp và lộng lẫy của Phạm Băng Băng, Lý Thần ăn mặc giản dị với áo phông, quần jeans.

Lý Thần và Phạm Băng Băng đang là cặp tình nhân thu hút sự chú ý của báo chí truyền thông nhất nhì Cbiz. Cặp đôi đã ở bên nhau được vài năm nhưng vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới. 

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Vũ Xuân