Tin mới

Phạm Băng Băng nhận lời tỏ tình đúng sinh nhật, rộ tin đã có tình mới?

Thứ hai, 16/09/2019, 20:00 (GMT+7)

Đúng dịp sinh nhật, Phạm Băng Băng đã nhận được lời tỏ tình ngọt ngào từ bạn trai tin đồn.

Vào sinh nhật lần thứ 38, Phạm Băng Băng đã nhận rất nhiều lời chúc từ bạn bè trong giới và người hâm mộ. Một số bạn bè thân của Phạm Băng Băng như đạo diễn Lý Ngọc, bạn thân Trương Quân Ninh hay quản lí truyền thông của cô - Trương Hinh Linh đều vào chúc mừng từ khá sớm.

Trương Soái gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến Phạm Băng Băng

Đặc biệt, trong số đó, nàng Kim Tỏa nhận được lời tỏ tình khá mùi mẫn từ nhà tạo mẫu Trương Soái. "Cả đời này anh sẽ bảo vệ em, không cần phải nói quá nhiều, chúc mừng sinh nhật em, Băng của anh!", anh đăng tải dòng tìn kèm ảnh chụp cùng với Phạm Băng Băng. Không những thế, Trương Soái còn ùng tên gọi mà Lý Thần trước kia vẫn dùng để gọi Phạm Băng Băng - "Băng của anh" khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Bức ảnh Phạm Băng Băng đặt tay lên ngực Trương Soái dấy lên tin đồn hẹn hò

Trước đó, sau khi chia tay Lý Thần, tấm ảnh hai người nói chuyện vui vẻ trên phố, tay Phạm Băng Băng còn để trên ngực của Trương Soái tương đối thân thiết được paparazi chụp lại đã dấy lên tin đồn hai người hẹn hò với nhau.

Không ít người đặt nghi vấn Phạm Băng Băng đã có hạnh phúc mới sau khi chia tay Lý Thần

Được biết, Phạm Băng Băng mở một thẩm mỹ viện, người đứng tên sở hữu là mẹ của cô - Trương Truyền Mỹ, nhưng Trương Soái lại từng trả lời phỏng vấn rằng thẩm mỹ viện đó là của anh. Qua đây có thể thấy mối quan hệ của Trương Soái và Phạm Băng Băng không chỉ là bạn bè đơn thuần. Không ít người đặt nghi vấn nàng Kim Tỏa đã tìm được hạnh phúc mới sau khi chia tay Lý Thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news