Tin mới

Phạm Băng Băng tình tứ bên Lý Thần xóa tan tin đồn bí mật chia tay

Thứ ba, 29/08/2017, 09:48 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai xóa tan tin đồn chia tay.

Mới đây, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai xóa tan tin đồn chia tay.

Ngày (28/8) cũng là ngày 7/7 âm lịch, ngày Lễ tình nhân ở Trung Quốc, Phạm Băn Băng đã vui mừng chia sẻ với người hâm mộ món quà mà cô được bạn trai Lý Thần tặng.

 

Bên cạnh đó, cô còn đăng ảnh tình tứ bên người yêu cho thấy tin đồn 2 người chia tay trước đó là không hề có thật. Kèm theo bức hình chụp chung với Lý Thần, kiều nữ họ Phạm bày tỏ: "Vâng… ngày của chúng tôi. Chúc anh yêu Lễ tình nhân vui vẻ".

 

Cách đây không lâu, người hâm mộ Phạm Băng Băng và Lý Thần không khỏi hoang mang khi Trác Vỹ - người đứng đầu hãng Phong Hành bất ngờ tiết lộ chuyện cặp đôi này đã bí mật chia tay nhau. Trác Vỹ cũng cho biết cặp đôi này giữ quan hệ trên danh nghĩa và vì các mối quan hệ lợi ích nên vẫn chưa công khai chuyện "đường ai nấy đi".

 

Mặc dù không lên tiếng trước tin đồn thất thiệt trên nhưng hành động của Phạm Băng Băng đã cho thấy tình cảm giữa cô và Lý Thần không hề có chút rạn nứt nào. Thậm chí còn gắn bó và sâu sắc hơn trước vì 2 người không chỉ quan tâm mà còn thấu hiểu cho công việc lẫn cuộc sống của nhau. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news