Tin mới

Trương Hinh Dư bất ngờ 'tái xuất' khi Phạm Băng Băng vừa chia tay Lý Thần

Thứ năm, 25/07/2019, 11:08 (GMT+7)

Sau thời gian dài rút lui khỏi Cbiz để tập trung lo cho gia đình, mới đây 'tình địch một thời' của Phạm Băng Băng đã bất ngờ tái xuất.

Trang QQ cho hay sau thời gian dài ở ẩn, không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của Cbiz, tới đây Trương Hinh Dư sẽ có màn tái xuất ấn tượng khi hóa thân thành "Tiểu Long Nữ".

Thông tin này được một bloger chia sẻ và cho biết thời gian tình địch một thời của Phạm Băng Băng  'tái xuất' sẽ không còn xa.

Tạo hình mới của Trương Hinh Dư trong đợt tái xuất lần này. Ảnh: QQ

Nguồn tin tái xuất và tạo hình mới của Trương Hinh Dư đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía dân mạng.

Nhiều người thì chúc mừng và hào hứng với sự trở lại này.

Nhưng cũng không ít người lên tiếng mia mai "Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra”, “Cuối cùng Trương Hinh Dư cũng quyết định tái xuất làng giải trí sao?”, “Cảm thấy Trương Hinh Dư không hợp với Tiểu Long Nữ lắm, tạo hình thì xinh nhưng cổ lại duỗi về phía trước như thế kia không đẹp chút nào”.

Trương Hinh Dư từng được biết đến là một trong những ngôi sao có nhiều tai tiếng về đời tư.

Một trong những lùm lùm đó là chuyện tình tay ba giữa Phạm Băng Băng, Lý Thần và Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư là tình địch một thời của Phạm Băng Băng. Ảnh:Internet

Mặc dù vậy, sau khi kết hôn với quân nhân Hà Tiệp thì dương như những tai tiếng trước đó của cô đều mất hẳn mà thay vào đó là một hình ảnh hoàn toàn mới.

Sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư gần như biến mất khỏi Cbiz khi thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Giữa bối cảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng đã đường ai nấy đi, sự trở lại của Trương Hinh Dư khiến không ít người hoài nghi cho rằng đây là đòn đáp trả của cô đối với tình địch một thời là Phạm Băng Băng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news