Tin mới

Phạm Băng Băng vướng tin đồn có thai với trai lạ hậu chia tay Lý Thần

Thứ sáu, 28/06/2019, 10:00 (GMT+7)

Ngay sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng vướng phải tin đồn mang thai với người đàn ông khác.

Tối ngày 27/6, làng giải trí Châu Á chưa khỏi ngạc nhiên trước tin Song Hye KyoSong Joong Ki ly hôn thì lại nhận thêm cú sốc mới khi Phạm Băng BăngLý Thần thông báo chia tay.

Trên Weibo, có blogger  cho biết nguyên nhân của việc đổ vỡ mối quan hệ 4 năm giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần chính là Phạm Băng Băng đã có thai với người đàn ông khác.

Kèm với thông tin này, người này còn tung ra bức ảnh làm bằng chứng cho thấy nữ diễn viên sinh năm 1981 đã ở trong nhà của Ngô Thiết Quân - Chủ tịch tập đoàn Đắc Cơ Nam Kinh.

Lý Thần và Phạm Băng Băng đã có khoảng thời gian 4 năm mặn nồng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, Cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích về nguồn tin này.

Họ cho rằng đây là lúc đục nước béo cò, muốn tung tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín của Phạm Gia. Cộng đồng mạng cũng đã chỉ ra nhiều vấn đề khó tin trong tin đồn này.

Hai lý do được dân mạng phân tích: Thứ nhất ảnh không rõ ràng đó có phải là Phạm Băng Băng hay không, thứ hai chính là bụng bự mang thai, , vậy thấy bụng là có thai từ ba tháng trở lên. Vậy ta điểm qua mốc thời gian nhé!

Nhiều người cho rằng, việc ăn no bụng bầu là việc khá quen thuộc với Phạm Băng Băng và trong nhiều năm qua cô cũng đã vướng phải nghi án mang bầu.

Do đó, Phạm Băng Băng có thể khởi kiện tin đồn thất thiệt này. Thậm chí trước đó, Phạm Thừa Thừa còn bị đồn là con trai của Phạm Băng Băng và những người tung tin đều bị cô khởi kiện, đền bù tổn hại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân