Tin mới

Phạm Băng Băng xuất hiện với hình ảnh khác lạ sau tin đồn 'làm màu' khi đi từ thiện

Chủ nhật, 02/06/2019, 14:24 (GMT+7)

Phạm Băng Băng có mặt tại sự kiện ngày 31/5 gây nhiều chú ý sau thời gian cô rút khỏi showbiz vì tâm bão trốn thuế.

Sáng ngày 1/6, truyền thông xứ Trung đã kháo nhau về sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trong 1 sự kiện diễn ra vào buổi chiều tối ngày 31/5. Poster của chương trình có hình ảnh của nữ diễn viên họ Phạm, Liễu Nham, Trương Lương Dĩnh... Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, poster này được sửa lại và cắt bỏ hình ảnh của Phạm Băng Băng.

Trong hình ảnh quảng cáo đầu tiên, Phạm Băng Băng đứng ở vị trí trung tâm trong dàn khách mời VIP. Sau khi xóa hình của cô, đơn vị tổ chức đưa nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh lên đứng giữa.

Giới thạo tin cho rằng nguyên nhân Phạm Băng Băng bị xóa hình ảnh vì nữ diễn viên vẫn còn hạn chế xuất hiện sau scandal trốn thuế. Không những hình tượng của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng, mà những nghệ sĩ đối thủ cũng tìm cách để Phạm Băng Băng gặp khó khăn trong việc trở lại làng giải trí.

Dù vậy, Phạm Băng Băng vẫn có mặt tại sự kiện. Đây là màn tái xuất thứ 2 Phạm Băng Băng kể từ sau bê bối trốn thuế. Có mặt tại sự kiện, Phạm Băng Băng diện đầm đen khoe làn da trắng sứ. Gây chú ý nhất chính là gương mặt tròn trịa hơn trước của nữ hoàng giải trí. Dù vậy, cô vẫn nhận được một số lời khen ngợi vì vẻ đẹp khí chất vẹn nguyên.



Hình ảnh Phạm Băng Băng ở hậu trường sau sự kiện.

Kể từ khi bị phạt vì tội trốn thuế và phải nộp số tiền lớn lên đến gần 130 triệu USD, Phạm Băng Băng gần như biến mất khỏi làng giải trí. Sự kiện công khai duy nhất cô tham gia là một bữa tiệc của một công ty giải trí lớn tại Trung Quốc diễn ra vào ngày 23/4.



Thần thái và khí chất của bạn gái Lý Thần vẫn rất nổi bật.

Trước đó, Phạm Băng Băng từng dính nghi vấn có bầu với Lý Thần. Dù vóc dáng của cô thay đổi, vòng 2 lộ rõ nhưng bạn thân của Phạm gia đã lên tiếng phủ nhận chuyện bầu bí của cô. Theo đó, chuyến đi Tây Tạng khiến Phạm Băng Băng bị dị dứng với thời tiết, gương mặt sưng phù. Dễ hiểu vì sao mà cô lại có gương mặt khác lạ như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn thuế