Tin mới

Động thái của Phạm Hương khi bị cư dân mạng 'bóc phốt' dùng Google dịch

Thứ hai, 08/07/2019, 16:08 (GMT+7)

Phạm Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ sau khi bị cư dân mạng "bóc phốt" dùng Google dịch.

Phạm Hương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu sau khi bị cư dân mạng "bóc phốt" dùng Google dịch. Theo đó, người đẹp gốc Hải Phòng viết: "Tĩnh lặng – Thiện lành – Yêu thương… A di đà phật…".

Phạm Hương đăng tải dòng trạng thái khác ngay khi bị bóc phốt. Ảnh internet

Tiếp đến, Phạm Hương chia sẻ lý do sẽ không quay trở lại Việt Nam sau ồn ào: "Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn FC đã dành cho mình và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua. Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, Bình An và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz.

Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình".

Trước đó, hoa hậu Phạm Hương thích thú đăng tải loạt cây trái vườn nhà lên trang Instagram cá nhân. Cô còn có đoạn chia sẻ ngắn bằng cả tiếng Anh lẫn Việt có lẽ là để cho bạn bè, fan Việt Nam lẫn quốc tế có thể hiểu được ý nghĩa. "A busy day of plants and flowers after the garden... Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant. Fighting!".

Phạm Hương bị "bóc phốt" vì dùng Google dịch. Ảnh internet

Ngay sau đó, đoạn status của Phạm Hương bị cư dân mạng bóc phốt dùng Google dịch. Một người còn tỉ mỉ mang đoạn tiếng Việt mà Phạm Hương đăng tải lên Google dịch và công cụ này hiển thị đúng đoạn tiếng Anh mà cô viết.

Bị chỉ trích, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã xóa dòng trạng thái này. Được biết, người đẹp gốc Hải Phòng đã sang Mỹ gần 1 năm nhưng dường như cô chưa nâng cao được trình độ tiếng Anh của mình.

Trong khi Phạm Hương đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì bất ngờ người đẹp sang Mỹ tạm dừng các hoạt động trong showbiz. Thời điểm đó nhiều tin đồn cho rằng, Phạm Hương sang Mỹ để sinh con cho đại gia. Tuy nhiên, phía người đẹp cho hay, cô sang để chữa bệnh.

Sau một thời gian sinh sống bên Mỹ, gần đây Phạm Hương đã chính thức tái xuất với hình ảnh khác lạ theo đuổi phong cách cá tính hơn. Sự thay đổi của người đẹp ở thời điểm ban đầu khiến fan không khỏi bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news