Tin mới

Phạm Hương 'nổi loạn' tiếp tục khoe thân không giới hạn

Thứ năm, 28/03/2019, 10:33 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến công chúng bất ngờ khi ngày càng khoe thân táo bạo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đăng tải bức ảnh kèm chú thích: "Reflection through the mirror" (tạm dịch: Phản chiếu qua gương).

Diện áo ngắn, Phạm Hương khoe vòng eo thon gọn và vòng 1 gợi cảm. Ảnh internet

Điều đáng chú ý là chiếc áo siêu ngắn Phạm Hương mặc phần nào để lộ vòng 1 táo bạo. Bên cạnh đó, chân dài Hải Phòng còn ngầm khoe eo thon dáng đẹp sau loạt tin đồn sinh con.

Thời gian gần đây, Phạm Hương tích cực chia sẻ những hình ảnh khoe thân táo bạo. Trước đó, hoa hậu Hoàn vũ đăng tải bức ảnh diện áo đen dài, tóc xoã với khuôn mặt hơi nghiêng. Tuy nhiên, phía thân dưới, nàng hậu chỉ diện mỗi một chiếc quần bikini trắng để lộ vòng ba đầy đặn. Đây được xem là màn khoe thân táo bạo của Phạm Hương kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Phạm Hương ngày càng táo bạo trong phong cách ăn mặc. Ảnh internet

Thời gian gần đây, người đẹp gốc Hải Phòng đã chính thức quay trở lại công việc khi chia sẻ đoạn clip chụp ảnh tại Mỹ. Theo như clip, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn giữ được dáng người thọn gọn, và phong độ cùng thần thái khi chụp ảnh. Tuy nhiên, Phạm Hương bị chê gầy và xuống sắc so với trước đây.

Phạm Hương sang Mỹ từ tháng 9/2018. Sau khi sang Mỹ, chân dài Hải Phòng dính nghi án sinh con. Người đẹp hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Đến nay, tin đồn Phạm Hương sinh con vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương