Tin mới

Phạm Hương trải lòng về tin đồn sang Mỹ sinh con sau khi khoe siêu xe chục tỷ

Thứ ba, 17/09/2019, 18:45 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Phạm Hương đã trả lời những thắc mắc của fan hâm mộ, trong đó có tin đồn về việc sang Mỹ sinh con.

Mới đây, trên Instagram, Phạm Hương đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ. Theo đó, người đẹp quê Hải PHòng đã trả lời những thắc mắc của người hâm mộ về cuộc sống hiện tại ở Mỹ. Phạm Hương tâm sự chọn lựa xuất ngoại là đúng đắn và phù hợp nhất với cô lúc này.

"Tôi sẽ bị lạc lối, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi sự kiện, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Tôi thích sự tự do và trải nghiệm", Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 trải lòng.

Phạm Hương không có ý định quay trở lại showbiz

Đồng thời, Phạm Hương cũng cho biết không có ý định quay trở lại showbiz. "Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu", người đẹp sinh năm 1991 tâm sự.

Trước đó, Phạm Hương từng dính tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con. Trong lần giao lưu này, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lên tiếng giải thích về tin đồn này.

Phạm Hương khoe siêu xe tiền tỷ khiến Cộng đồng mạng trầm trồ

"Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm.Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, Phạm Hương chia sẻ khi vướng tin đồn sinh con.

Sau khi sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương gần như không hoạt động nghệ thuật mà chỉ góp mặt trong các sự kiện ở nước ngoài. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Hải Phòng cũng thường chia sẻ các hình ảnh về cuộc sống sang chảnh ở Mỹ như biệt thự, siêu xe hay các món đồ hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news