Tin mới

Phạm Lịch lên tiếng sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa: "Tôi không chấp nhận lời xin lỗi lấp liếm không đáng mặt đàn ông ấy!"

Chủ nhật, 13/05/2018, 08:29 (GMT+7)

Sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cũng chính thức lên tiếng.

Sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cũng chính thức lên tiếng.

Chiều 12/5, trên Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa về ồn ào bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố có hành vi quấy rối tình dục. Được biết, cuộc đối thoại có sự chứng kiến của Liên minh truyền thông về quyền của người dễ bị Tổn thương (RIM).

Và theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, . Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Trước sự phân tích của đại diện trung tâm CSAGA, Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.Từ nhận thức này, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc và Phạm Lịch đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề này. Cụ thể như sau:

Bản thân Phạm Lịch khi đã trực tiếp lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa, cô đã không còn cần đến lời xin lỗi ngay nữa. Khi xem chia sẻ của nam rocker trong đoạn clip, Phạm Lịch cảm thấy không thoả đáng và không hài lòng với những gì mà Phạm Anh Khoa nêu ra. Cô có 3 vấn đề cần nêu rõ:

Thứ nhất, nếu Phạm Anh Khoa đã đủ can đảm để lên tiếng thì hãy làm điều đó một cách đàng hoàng, thẳng thắn như một người đàn ông. Không lòng vòng tự bào chữa cho hành vi của mình nhiều hơn là ăn năn, hối lỗi. "Anh ta nói tôi thừa nhận một số hành vi, tức là vẫn đang lấp liếm và cho rằng những điều tôi nói là vu khống. Tôi ghi nhận sự cố gắng này của anh Khoa nhưng như từ đầu tôi nói, khi sự việc đến mức này điều tôi cần không còn là lời xin lỗi nữa. Anh ta đang cố gắng bào chữa để mọi người quên đi cái sai của mình.

Anh ta khẳng định trong nghệ thuật thì không có nguyên tắc, điều đó hoàn toàn sai. Nguyên tắc ở đây là giữa người với người, là văn hoá ứng xử chứ không chỉ dựa trên công việc. Ý anh ta là showbiz dễ dãi quá nên anh ta mới như thế?.

Anh ta nói không cố tình quấy rối, nhưng rõ ràng trong lời nói của anh ta, khi tôi hỏi "Vì sao anh làm như thế", anh ta đã trả lời rằng: "Vì em không cho anh điều anh muốn", anh ta đã có chủ đích trao đổi tình cảm với tôi. Thà như anh ta làm việc nghiêm túc, chỉ lấn cấn chuyện tình cảm thì tôi sẽ bỏ qua. Nhưng anh ta cố lợi dụng việc tôi cần anh ta cho công việc để đặt điều kiện, có hành vi xấu với tôi".

Phạm Lịch lên tiếng sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa: Tôi không chấp nhận lời xin lỗi lấp liếm không đáng mặt đàn ông ấy! - Ảnh 2.

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch.

Thứ hai, sau sự việc liên quan đến Phạm Anh Khoa diễn ra, anh ta rất mạnh miệng lên tiếng sẽ kiện tôi trên trang cá nhân. Tôi sẵn sàng chấp nhận đối chứng. Lời nói quả quyết đó khiến nhiều người nghĩ tôi bịa chuyện, vu oan hòng được nổi tiếng. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của tôi.

Thứ ba, trong thời gian mâu thuẫn, tôi nhận được nhiều lời đe doạ, tôi khủng hoảng về tâm lý. Tôi luôn cảm giác sợ hãi, có xe đến gần là giật mình. Tôi không khẳng định anh có tác động gì nhưng nó tác động rất nhiều đến tôi.

Tôi khẳng định lại một lần nữa, tôi không cần lời xin lỗi như thế. Thế đứng đắn phải xin lỗi tôi một cách đàng hoàng, tử tế. Còn không tôi không cần! Những lời nói của Phạm Anh Khoa giờ chính là bằng chứng của tôi. Từ thời điểm này mọi thứ sẽ có thêm cơ quan chức năng, pháp luật can thiệp.

Hồng Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news