Tin mới

Phạm Lịch nói gì khi Phạm Anh Khoa tái xuất showbiz?

Thứ năm, 14/03/2019, 16:03 (GMT+7)

Phạm Lịch - người từng tố Phạm Anh Khoa gạ tình đã bày tỏ quan điểm trước thông tin Phạm Anh Khoa chuẩn bị ra MV.

Mới đây, thông tin Phạm Anh Khoa tái xuất showbiz bằng việc ra mắt MV nhạc phim "Hai Phượng" đã gây tranh cãi trong dư luận. Chia sẻ trên Zing/Tri thức trực tuyến, Phạm Lịch - người từng bị Phạm Anh Khoa gạ tình đã có những chia sẻ bất ngờ.

Phạm Lịch cho biết: "Việc Phạm Anh Khoa trở lại với ca hát, tôi không có ý kiến gì vì tôi không phải là khán giả của anh Khoa.

Câu chuyện của tôi cũng đã qua rồi nên tôi nghĩ, bản thân mình không nên nhắc đến hay phán xét gì thêm. Tôi không ngại việc lên tiếng nhưng ngại sự quy chụp của mọi người. Đối với tôi bây giờ, quên đi được là tốt nhất”.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa khi còn đứng chung sân khấu một gameshow. Ảnh internet

Trước đó, ngày 12/3, trên trang fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân đã chia sẻ MV "Trưa hè" do Phạm Anh Khoa thể hiện. Ngay lập tức, MV gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Phạm Anh Khoa quay lại cũng có người phản đối kịch liệt. Dường như sau scandal gạ tình, Phạm Anh Khoa vẫn chưa lấy lại niềm tin trong lòng khán giả.

Giữa năm 2018, làng giải trí Việt xôn xao trước việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình khi cả hai hợp tác trong chương trình "Trời sinh một cặp". Sau một thời gian tranh cãi gay gắt, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch cùng một số người liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news