Tin mới

Đi qua sóng gió hôn nhân, Phạm Phương Thảo tung sáng tác mới "dỗ" người yêu hết ghen

Thứ hai, 12/02/2018, 15:05 (GMT+7)

Ca sĩ Phạm Phương Thảo chưa có được niềm hạnh phúc trọn vẹn sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đã tìm được niềm rung động mới trong cuộc đời đầy lận đận.

Ca sĩ Phạm Phương Thảo chưa có được niềm hạnh phúc trọn vẹn sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đã tìm được niềm rung động mới trong cuộc đời đầy lận đận.

Nhân mùa lễ tình yêu 2018, ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV “Thương nhau thì đừng” với sáng tác mới của chính cô về tình yêu. Nghe ca khúc này, ít ai có thể nghĩ rằng với người đã đi qua những sóng gió hôn nhân như Phạm Phương Thảo, lại có thể viết về tình yêu một cách tình tứ, e ấp, nồng nàn mà vô cùng duyên dáng như cô gái mới yêu lần đầu như vậy.

Những cảm xúc yêu trong sáng tác mới này của Phạm Phương Thảo đưa người nghe vào một thế giới tình yêu đầy màu sắc, có hờn giận ghen tuông nhưng trong veo, êm dịu khiến ai nghe rồi ai cũng muốn… bỏ qua hết mọi giận hờn với người mình yêu.

 
Ở tuổi 37 nhưng Phạm Phương Thảo vẫn xinh đẹp hút hồn.

Phạm Phương Thảo tiết lộ, sáng tác này cô viết trong những phút giận hờn với một người đã đem đến cho cô những rối bời, rung động. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chia sẻ chân tình: “Tôi không tham vọng “Thương nhau thì đừng” sẽ làm nên điều gì to tát cả. Ca khúc tôi viết nhẹ nhàng về giai điệu và ca từ nói về tình yêu, không có gì là đột phá. Tôi chỉ hy vọng nhận được sự đồng cảm của mọi người về tác phẩm cũng như muốn gửi quà Valentine cho những người đã, đang và sẽ yêu. Tình yêu cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc trong đó giận hờn và ghen tuông là một phần không thể thiếu nhưng sau tất cả vẫn ở lại và yêu nhiều hơn chứ không dễ dàng buông bỏ”.

 
Sau sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Phạm Phương Thảo đã tìm được sự "rung động" mới. Sáng tác "Thương nhau thì đừng" cũng chính là cảm xúc chân thân nhất của nữ ca sĩ.

MV “Thương nhau thì đừng” được Phạm Phương Thảo quay hình tại vùng biển Mũi Né và Cửa Lò, với hình ảnh của một đôi uyên ương sống nghề chài lưới ven biển. Cũng với tâm tư muốn chuyển tải một câu chuyện tình yêu thật bình thường như mọi đôi lứa trên đời, nên cô đã bàn với nữ đạo diễn Việt Hương làm một MV về tình yêu dung dị nhất. Tuy nhiên, khi xem MV người xem dễ dàng bị cuốn vào một câu chuyện tình yêu tưởng như bình thường nhưng lại rất nhiều cung bậc cảm xúc. Chắc chắn mọi đôi lứa yêu trên đời cũng sẽ trải qua đủ mọi cung bậc như thế.  Diễn viên Thiện Tùng môt lần nữa kết hợp làm “người yêu” của Phạm Phương Thảo trong MV này, cả hai cực kỳ ăn ý và tình tứ với nhau trong diễn xuất. Vẻ tình tứ của Thiện Tùng và Phạm Phương Thảo khiến người xem không khỏi nghi hoặc đăt câu hỏi: hay là họ phim giả tình thật? Phạm Phương Thảo nói: “Anh Thiện Tùng đã rất chịu khó khi đi khắp nơi với tôi để quay hình, tôi rất biết ơn anh và ekip đã vất vả vì tôi. Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp, nhưng sự chuyên nghiệp của anh ấy giúp chúng tôi phối hợp ăn ý. Diễn cảnh tình cảm vốn không dễ với cả diễn viên chuyên nghiệp, nhưng do chúng tôi đã làm việc với nhau khá thân thiết nên cũng dễ dàng hơn chút”.

Nam diễn viên và Phạm Phương Thảo vào vai đôi tình nhân trẻ ở vùng biển, họ đã có những ngày hạnh phúc bên nhau nơi triền sóng vỗ bờ, họ có những ngày ngọt ngào bên nhau trong những giờ lao động miệt mài, họ cũng có những ngóng trông mòn mỏi khi người con trai đi làm xa ngoài khơi và người con gái đợi chờ, và rồi họ có những giận hờn khi người con trai nghi hoặc người con gái. Nhưng, người con gái ấy đã không buông bỏ, cô đã đến bên người yêu kéo anh lại, vỗ về, bày tỏ tình yêu từ trái tim mình đối với anh.

 
Phạm Phương Thảo tình tứ bên bạn diễn.

Với MV “Thương nhau thì đừng”, Phạm Phương Thảo đã đầu tư đưa hẳn ekip vào Nam ra Bắc để quay hình, vùng biển mũi Né xinh đẹp cùng nước biển xanh ngăn ngắt, cát trắng mênh mang giúp MV có những hình ảnh đẹp yên bình mà lộng lẫy, tạo thêm hiệu ứng ngọt ngào cho câu chuyện tình mà MV muốn khắc hoạ. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ, cô không ngại đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình, bởi cô luôn muốn khi đã xuất hiện trước công chúng luôn cần sự chỉn chu và mới mẻ. Khi không thể đầu tư chỉn chu thì cô “thà không ra sản phẩm còn hơn”. Sáng tác “Thương nhau thì đừng” lại một lần nữa tạo thêm dấu ấn trong lĩnh vực sáng tác của Phạm Phương Thảo, thể hiện sức lao động miệt mài của cô trong nghệ thuật.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news