Tin mới

Phạm Quỳnh Anh không ngại thừa nhận điều này hậu ly hôn Quang Huy

Thứ ba, 02/07/2019, 15:20 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh không ngại thừa nhận mình vẫn đang độc thân và tìm người phù hợp hậu ly hôn Quang Huy.

Xuất hiện trong chương trình "Quý ông đại chiến', Phạm Quỳnh Anh lần đầu thừa nhận mình còn đang độ thân và ngỏ ý muốn tìm đối tượng để tìm hiểu.

Giọng ca "Người dưng ngược lối" cho hay: "Em nghĩ chương trình mời em đến là có lý do vì mọi người đều biết là em đang độc thân". Đồng thời Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ lý do tham gia chương trình là để: "vào chương trình xem có ai được thì chị ngỏ lời".

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận đang độc thân và muốn tìm hiểu. Ảnh internet

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ dám thừa nhận mình đang độc thân và muốn được hẹn hò lại.

Tháng 10/2018, showbiz Việt rúng động khi nhạc sĩ Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Ngay sau đó, dư luận rộ lên tin đồn nguyên nhân ly hôn là do nhạc sĩ Quang Huy Ngoại tình. Người bị réo tên chính là Bảo Anh. Trước tin đồn này, Phạm Quỳnh Anh chọn cách im lặng còn Bảo Anh liên tục lên tiếng phủ nhận.

Đến nay, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân ly hôn. Hậu chia tay, nữ ca sĩ chọn nuôi hai con gái. Sau cú sốc ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã lấy lại được phong độ, ngày càng xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: báo ảnh Quang Huy