Tin mới

Phạm Quỳnh Anh sâu sắc nhắn nhủ đến những người đàn ông ngoại tình

Thứ ba, 04/06/2019, 10:57 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ đến những người đàn ông ngoại tình: "Khi các anh gặp khó khăn, biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc người đàn bà đó có thể chia sẻ thay bằng vợ"

Sau khi ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã lấy lại tinh thần để quay trở lại với công việc, với đời sống hàng ngày. Chia sẻ trên Afamily, Phạm Quỳnh Anh đã bày tỏ quan điểm về lòng tham và nguyên nhân dẫn đến Ngoại tình của đàn ông.

Phạm Quỳnh Anh tâm sự sâu sắc về chuyện ngoại tình. Ảnh internet

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt". Chính vì điều này mà khiến họ đi đến con đường ngoại tình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gửi lời nhắn nhủ đến những người đàn ông ngoại tình: "Chuyện tìm đến 1 cô gái khác để chia sẻ chỉ mang tính chất ngắn hạn. Còn khi các anh gặp khó khăn, biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc người đàn bà đó có thể chia sẻ thay bằng vợ".

Những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm. Nhiều người chỉ biết gật gù, tâm đắc với chiêm nghiệm của nữ ca sĩ.

Mối tình đẹp của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết thúc trong nuối tiếc. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân 10 năm của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết thúc khiến công chúng không khỏi nuối tiếc. Thời điểm ly hôn, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Quang Huy ngoại tình với Bảo Anh.

Tuy nhiên, đến nay, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân ly hôn. Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nhận nuôi hai con gái nhỏ và đang bận rộn với lịch diễn dày đặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Huy báo ảnh