Tin mới

Phan Hiển lên tiếng khi có người tố Khánh Thi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 25/09/2017, 15:45 (GMT+7)

Ở tuổi 40, Khánh Thi tiếp tục bị tố phẫu thuật thẩm mĩ vì nhan sắc có phần "xuống dốc". Trước những thị phi của dư luận, ông xã Phan Hiển đã lên tiếng phản pháo, bảo vệ vợ.

Ở tuổi 40, Khánh Thi tiếp tục bị tố phẫu thuật thẩm mĩ vì nhan sắc có phần "xuống dốc". Trước những thị phi của dư luận, ông xã Phan Hiển đã lên tiếng phản pháo, bảo vệ vợ.

Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Khánh Thi xuất hiện giản dị và đầy tự tin khi khoe mặt mộc bên người chồng kém 17 tuổi - Phan Hiển. Tuy nhiên, Khánh Thi lại vấp phải hàng loạt thị phi, đồn đại ác ý từ dư luận. Nhiều ý kiến nhận xét, nhan sắc của Khánh Thi ở tuổi U40 xuống sắc trầm trọng, mặt mộc của Khánh Thi xấu và già,... Thậm chí, một số cư dân mạng còn tố cô phẫu thuật thẩm mĩ.

 
Phan Hiển lên tiếng bảo vệ Khánh Thi.

Mới đây, Khánh Thi bị tố nâng mũi, mày xăm, cằm độn. Trước lời nói xấu vợ mình, Phan Hiển lên tiếng trên trang Facebook cá nhân: "Vợ mình mà mình không biết vợ mình sửa mà chị này biết rõ ghê. Chắc chị có kinh nghiệm lắm nhỉ. Chị có thể nhìn giúp em xem mặt em có sửa gì không".

Khánh Thi tự tin để mặt mộc bên cạnh ông xã Phan Hiển.
Khánh Thi bị tố sửa cằm, nâng mũi.
Khánh Thi cảm ơn ông xã vì đã bảo vệ cô giữa nhiều thị phi.

Sau đó, Khánh Thi cũng lên tiếng chia sẻ: "Không sao đâu ông xã. Em cảm ơn chị ý mới đúng.Vì em sẽ xin tiền ông xã đi sửa lại thêm cho giống tự nhiên. Chứ để tự nhiên người ta nghĩ mình sửa. Mà sinh con xong em thấy lắm thứ phải trùng tu".

Là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt, Khánh Thi và Phan Hiển luôn chỉn chu mỗi lần đi sự kiện hay làm giám khảo các chương trình nhảy. Tuy nhiên mỗi lúc họ ở bên nhau, Khánh Thi chẳng ngại ngần để mặt mộc. Rất nhiều lần bị chê xấu, già nhưng Khánh Thi chẳng lên tiếng phản pháo dư luận.

Phan Hiển chia sẻ rằng anh rất thích vợ để mặt mộc bởi lúc đó anh thấy cô rất xinh đẹp. Có một người chồng luôn tự hào về vợ, bảo vệ vợ hết mực nên Khánh Thi luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news