Tin mới

Phan Ngọc Luân: Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thực sự yêu nhau, chỉ là không thừa nhận

Thứ năm, 22/11/2018, 14:04 (GMT+7)

"Tôi vẫn quen những cô gái khác, nhưng anh Hưng là người đàn ông đầu tiên khiến tôi có nhiều tình cảm như vậy. Anh là người đầu tiên khiến tôi ghen và muốn chiếm đoạt" – Phan Ngọc Luân chia sẻ.

"Tôi vẫn quen những cô gái khác, nhưng anh Hưng là người đàn ông đầu tiên khiến tôi có nhiều tình cảm như vậy. Anh là người đầu tiên khiến tôi ghen và muốn chiếm đoạt" – Phan Ngọc Luân chia sẻ.

Tối qua (21/11), tại chương trình Một tiếng kể hết của Afamily, sau khi công khai chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phan Ngọc Luân còn tiết lộ thêm về mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ là kẻ thứ ba xen vào giữa tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng

Gần đây, anh Hưng hay lên báo thể hiện nhiều tình cảm với Dương Triệu Vũ. Từ hồi The Voice, anh Hưng đã quan tâm, chăm sóc Dương Triệu Vũ nhiều rồi, nào là mời hát chung, đưa đi họp báo. Nhưng lúc đó, anh Hưng vẫn dành nhiều tình cảm cho tôi nên tôi không nghĩ gì hết.

 

Đến bây giờ, khi anh Hưng đã xa tôi rồi, mà lại thấy anh ấy yêu thương, chiều chuộng Dương Triệu Vũ, tôi tự thấy mình chỉ là thoáng qua. Tôi rất buồn khi thấy họ mặc chung đồ, hát chung bài, nói chung một kiểu.

Khi xem chương trình Tuyệt đỉnh song ca mà có anh Hưng, anh Vũ ngồi chung ghế giám khảo, tôi cũng mơ ước được ngồi như vậy.

Dương Triệu Vũ là kẻ thứ ba xen vào giữa tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng. Khi thấy Dương Triệu Vũ ở gần anh Hưng, tôi chỉ ước chỗ đó phải là của mình, không được là của ai khác.

Mỗi khi nhắn tin với anh Vũ, tôi đều cố gắng kìm chế, nhưng trong lòng đang rất tức giận. Tôi ghen với anh Vũ. Tôi tự hỏi, mình cũng là đàn ông thì đi ghen với đàn ông làm gì, nhưng vẫn tức. Tôi muốn anh Hưng là của mình.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ thực sự yêu nhau, chỉ là không thừa nhận

Tôi biết tình cảm anh Hưng dành cho anh Vũ là thật, hai người này thực sự yêu nhau, chỉ là không thừa nhận.

Tôi biết Dương Triệu Vũ quen với anh Hưng từ nhỏ, nhưng đó chỉ là tình anh em. Còn tôi đến với anh Hưng trước Vũ và nhận được tình yêu của anh từ trước.

Những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật. Khán giả rất tinh tường, họ sẽ biết ai nói thật, ai nói dối. Ánh mắt của tôi cho thấy tôi đang nói thật. Nếu tôi muốn lấy tên tuổi anh Hưng ra làm bệ đỡ cho mình thì tôi đã làm từ lâu rồi chứ không phải bây giờ. Tôi chỉ muốn mở lòng mình để tư tưởng được thông suốt, không vướng bận.

Bây giờ, tôi và anh Hưng vẫn là thầy trò chí cốt, vẫn gặp nhau, hát chung show, thế là được rồi. Tôi không đòi hỏi anh Hưng phải chăm sóc mình như trước nữa.

 

Tôi rất sợ anh Hưng giận, vì đã từng bị một lần. Nhưng anh Hưng chỉ giận lúc đó thôi chứ không giận lâu.

Lần đầu bị anh Hưng giận, tôi hơi sốc, nhưng lâu dần cũng quen. Những người mau giận mau quên như anh Hưng thường là người sống rất tình cảm, không để bụng.

Không biết Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã yêu nhau say đắm chưa

Tôi không biết Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng yêu nhau tới mức độ nào, đã yêu nhau say đắm chưa. Nhưng với sự quen biết mười mấy năm như vậy thì tình cảm họ dành cho nhau phải là rất lớn.

Phải yêu nhau rất nhiều, anh Vũ mới chịu hi sinh, bỏ Thúy Nga để về Việt Nam với anh Hưng, vì khi ấy tên tuổi Dương Triệu Vũ ở hải ngoại rất lớn. Thôi thì anh Hưng chọn ai mình cũng vui, miễn anh Hưng sống tốt là được.

Anh Hưng không chọn tôi cũng không sao, miễn tôi vẫn là học trò của anh là được. Tôi tự hào khi mình là một trong những học trò đầu tiên của anh Hưng.

Anh Hưng la mắng tôi rất nhiều vì tôi là người cứng đầu. Nhiều khi anh Hưng giận tôi vì tôi hát không tốt, không giao lưu với khán giả. Anh Hưng góp ý nhiều lắm, khiến tôi rất buồn.

Nhưng khi nghĩ lại, tôi thấy anh Hưng phải thương mình mới góp ý cho mình, nên bỏ qua hết.

 

Anh Hưng là người đầu tiên khiến tôi ghen và muốn chiếm đoạt

Tôi vẫn quen những cô gái khác, nhưng anh Hưng là người đàn ông đầu tiên khiến tôi có nhiều tình cảm như vậy. Anh là người đầu tiên khiến tôi ghen và muốn chiếm đoạt.

Tôi không muốn ở gần anh Hưng nhiều vì anh ấy có nhiều học trò quá. Tôi muốn trong mối quan hệ này, nếu tôi không là số một thì cũng đừng là số hai. Tôi muốn mình là số 1 trong lòng anh Hưng, các học trò khác chỉ là phù du.

Bây giờ tôi nhắn tin phải một hai ngày sau anh Hưng mới trả lời, nhưng tôi biết là do anh quá bận chứ không phải do anh không quan tâm mình. Đó là dấu hiệu của sự chia tay.

Bây giờ anh Hưng có giận hay làm gì tôi, tôi vẫn vui. Tôi đã thương anh Hưng rồi thì dù anh ấy có đánh đập hay làm gì tôi thì tôi cũng vui. Tôi đang sung sướng đó. Tôi muốn làm mọi cách, bằng bất cứ giá nào để có được sự quan tâm của anh Hưng.

 

Từng bị gạ quan hệ tình dục tập thể

Tôi hay tập gym. Có một lần thay đồ để tắm sau khi tập, có người bỗng nhiên mở cửa và xô vào tôi rồi nói: "Tối nay qua nhà anh. Qua một đêm thôi, anh sẽ không làm em thất vọng". Tôi rất sợ, vội che người lại và từ chối thẳng thừng.

Tôi nhớ, người đó là giám đốc một doanh nghiệp nước mắm rất lớn. Tôi mới hỏi: "Qua để làm gì anh?". Người đó nói thẳng: "Qua anh có rất nhiều người, em sẽ vui".

Lúc đó, tôi mới hiểu đang bị gạ qua quan hệ tình dục tập thể. Tôi sợ hãi và chạy ngay đi. Tim tôi đập muốn rớt ra ngoài.

Gần đây, người ta đồn tôi quen đại gia, nhưng đó chỉ là một người chị thân quen với tôi thôi. Tôi đi chung với chị ấy mấy lần và bị chụp trộm. Nếu tôi cặp với đại gia thật thì tôi đã có nhà, có xe lâu rồi chứ không phải đợi đến tận bây giờ. Phải như thế nào tôi mới cặp chứ không phải tự nhiên mà cặp.

Quanh tôi nhiều tin đồn tình cảm vì tôi rất thích chăm sóc mọi người.

Long Phạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news