Tin mới

Phan Như Thảo đáp trả sắc sảo khi bị soi mói cuộc sống với đại gia Đức An

Thứ sáu, 19/04/2019, 14:11 (GMT+7)

Cách đáp trả sắc sảo và thông minh của Phan Như Thảo khi suốt ngày bị hỏi có hạnh phúc bên đại gia Đức An khiến nhiều người câm nín.

Yêu và lấy đại gia Đức An, Phan Như Thảo đã từng bị cho là người thứ ba. Chính vì vậy, cô luôn bị dư luận gièm pha. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cuộc sống của Phan Như Thảo và đại gia Đức An sẽ không thể hạnh phúc lâu dài.

Trước những lời gièm pha của dư luận, mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ một đoạn clip kèm theo dòng caption: "Có người hỏi mình như thế nào là hạnh phúc. Là vậy nè". Đoạn clip như lời đáp trả đầy thông minh của Phan Như Thảo để chứng minh cuộc sống hạnh phúc với đại gia Đức An.

 

 

Trước đó, đại gia Đức An cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu. Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy này còn dành cho vợ những lời có cánh: "Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày 2 đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, 2 đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news