Tin mới

Phan Như Thảo khoe đại gia Đức An tặng căn biệt thự thứ 3

Thứ năm, 21/03/2019, 14:22 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của người mẫu Phan Như Thảo ở thời điểm hiện tại khiến không ít người ngưỡng mộ.

Từ khi kết hôn với chồng đại gia, cuộc sống của Phan Như Thảo luôn khiến người khác phải ghen tỵ với cuộc sống giàu có, hạnh phúc của mình. Không chỉ được ông xã cưng chiều hết mực, con gái đầu lòng của cô cũng được chồng tặng riêng 3 căn biệt thự khủng.

Hai căn biệt thự được đặt theo tên con gái là Bồ Câu được xây dựng tại Đà Lạt. Căn còn lại tại Nha Trang.

“Người đi xây chuồng Bồ Câu, nâng niu nâng niu thương nhất Daddy Câu” – Phan Như Thảo khoe căn biệt thự thứ 3 đang trong quá trình hoàn thiện tại Đà Lạt.

Phan Như Thảo hạnh phúc khoe dinh thự thứ 3 được đại gia Đức An xây tặng con gái.

Chân dài Phan Như Thảo làm lễ đính hôn lãng mạn với đại gia Đức An cách đây 3 năm. Kể từ khi về sống chung một nhà với đại gia Đức An, cuộc sống của Phan Như Thảo có nhiều thay đổi. Nếu như trước đây, Phan Như Thảo được biết đến là một người mẫu, diễn viên thì giờ đây cô bận rộn với công việc làm mẹ, làm vợ và kinh doanh.

"Tôi bây giờ mỗi ngày đi ngủ lúc 2 giờ sáng vì phải cho con ngủ xong rồi tranh thủ làm việc và thức dậy lúc 7 sáng để chuẩn bị một ngày làm việc mới với các nhân viên và học viên. Một tuần có thể không cần bước ra khỏi cửa nhà vì tôi làm việc tại nhà để có thời gian ở gần con hơn, không còn nhớ nổi lần cuối cùng mình đi shopping là khi nào nữa", Phan Như Thảo từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên 2sao/Vietnamnet

Người đẹp từng khoe tậu hai căn nhà đối diện nhau ngay trung tâm quận 1, TP.Hồ Chí Minh để tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày và kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo