Tin mới

Phan Như Thảo và 'cái giá phải trả' sau khi sinh con cho chồng đại gia hơn 26 tuổi

Thứ ba, 09/04/2019, 14:57 (GMT+7)

Nhiều người ngỡ ngàng khi nhìn Phan Như Thảo của hiện tại. Không còn là cô người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng mà thay vào đó là vóc dáng xồ xề của phụ nữ sau sinh.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Thời mới gia nhập làng giải trí, cô gây chú ý khi sở hữu gương mặt tươi tắn, làn da bánh mật khỏe khoắn cùng chiều cao nổi trội 1m73.

Theo đuổi công việc của một người mẫu nhưng năm 2007, Phan Như Thảo mạnh dạn dự thi "hoa hậu thế giới người Việt" và lọt Top 10 chung cuộc. Sau đó 1 năm, cô ghi danh thi "Siêu mẫu Việt Nam" và đạt giải triển vọng cùng Top 5.

Thân hình nóng bỏng của Phan Như Thảo.

Khi đang có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cuối năm 2015, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ.

Người mẫu Phan Như Thảo bị tăng cân nhiều sau khi sinh con gái cho đại gia Đức An năm 2016. Được chồng tẩm bổ nhiều lại không vội Giảm cân nên dáng vóc cô đầy đặn trông thấy suốt 2 năm qua.

Đặc biệt hơn khi suốt quãng thời gian mang bầu và sau sinh, Phan Như Thảo liên tục phải đối mặt với những lời chê bai “Phan Như Thảo xuống sắc”, “nhan sắc Phan Như Thảo tụt dốc không phanh”… nhưng khi đó, cô cùng ông xã lựa chọn cách phản ứng im lặng.

Cô từng chia sẻ, ở tháng thứ 9 thai kỳ, cô đã nặng hơn 80 kg và số cân tăng lên tới hơn 30 kg so với thời con gái. Nữ người mẫu cho rằng mình đã tăng cân "không phanh".

Dù sở hữu dáng người cao ráo nhưng không thể phủ nhận việc tăng cân quá nhanh khi mang thai cũng khiến nhan sắc của người đẹp bị giảm sút đáng kể ở thời điểm đó.

Trong một bức ảnh vào cuối năm 2018, khi cùng chồng tham gia tiệc cưới của đạo diễn Lê Minh, Phan Như Thảo để lộ vóc dáng xuề xòa, đẫy đà khiến không ít người ngạc nhiên.

Hiện tại, Phan Như Thảo không còn tham gia showbiz, cô kinh doanh online. Cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân Đức An cũng lắm ồn ào khi vào tháng 3.2018, chân dài tố cựu người mẫu Ngọc Thúy cho người bắt cóc con cô. Tuy nhiên, sau đó công an xác nhận không có chuyện này.

Trả lời trên báo chí, Phan Như Thảo kể về cuộc sống hơn 4 năm với chồng đại gia cô cho biết: "Lúc mới về chung một nhà, vợ chồng nào mà chẳng va chạm. Tôi và anh An cũng vậy. Gọi là không có tiếng nói chung hay là không biết cách nói cho người ta hiểu. Anh An là người gốc Bắc, đậm chất Bắc, rất hay nói lời châm biếm sâu sắc làm người ta tổn thương. Thời gian đầu tôi không hiểu, toàn tưởng được khen không à. Mãi sau biết rồi thì tôi nói thẳng: "Có gì anh cứ nói thẳng đi, sao phải vòng vo, bóng gió chửi nhau".

Tôi đưa ra nguyên tắc mới, đó là không được nói những lời tổn thương, bởi vì ngôn ngữ có sức mạnh rất kinh khủng. Điều gì không hài lòng về nhau thì nói ra, cái gì sửa được thì sửa, cái gì không sửa được thì anh hoặc em xem có chịu được không. Cứ thẳng thắn trao đổi thì mọi mâu thuẫn đều có thể giải quyết".



Phan Như Thảo còn chia sẻ thêm chuyện chưa về được dáng sau sinh: "Nhiều người bảo tôi là: Xấu vậy không sợ chồng em bỏ hả? Tôi nói thật, tôi là đứa xấu nhất, bê bối nhất, lùi xùi nhất trong số những người phụ nữ mà chồng tôi quen từ trước tới giờ.

Anh An rất thích những cô gái trắng, đẹp, "perfect" từ đầu tới chân, trang điểm kĩ càng, quần áo gợi cảm. Trong khi tôi không hề hoàn hảo, không trang điểm, ăn mặc ngẫu hứng. Hồi mới quen, anh ấy bảo: "Gặp em một tháng rồi mà không thấy em mang giày cao gót". Là bởi tôi chỉ thích đi giày thể thao cho khỏe, chứ công việc của tôi, giày cao gót đâu có thiếu. Vậy đó, nếu anh ấy là người quan trọng bề ngoài thì anh ấy đã không quen tôi rồi."


Trong buổi gặp báo VietNamNet, Phan Như Thảo cho biết hồi trẻ từng muốn mình sau này có 4 con. Cô tưởng tượng cảnh mình là một bà mẹ trẻ xinh đẹp, sexy, ăn mặc sang trọng, sau lưng là 4 đứa bé xinh như thiên thần. Nhưng thực tế hoàn toàn khác, việc chăm, nuôi và dạy con vất vả hơn nhiều. Phan Như Thảo cũng vì sinh con mà mất kiểm soát cân nặng.

“Sinh con xong, tôi thấy mình ngu hẳn đi. Phụ nữ sinh con sẽ mất trí nhớ ít nhiều. Hồi sinh Bồ Câu, tôi không thể nhớ nổi một việc vừa xảy ra cách đó 10 phút. Trong khi hồi xưa, tôi đọc kịch bản phim truyền hình dài 30 tập một lần là thuộc luôn, 2 năm sau vẫn nhớ lời thoại. Tôi chỉ đọc đúng một lần lúc nhận kịch bản rồi thôi, khi ra quay tôi không cần đọc lại. Đoàn phim nào từng làm việc với tôi đều biết chuyện đó. Vậy mà sinh Bồ Câu xong, tôi ngu đi 80%. Bây giờ là đỡ nhiều rồi đó”, Phan Như Thảo tâm sự.

Cô cho biết thêm: "Giờ tôi mập thế này nhưng mà ông chồng tôi không quan tâm đâu. Ổng vẫn nghĩ tôi mặc size XS. Chuyện là một lần đi cùng em gái, ông thấy có cái đầm đẹp liền bảo em lấy cho chị Thảo. Cô em la lên: "Anh nghĩ sao mà chị Thảo mặc vừa?".

Nhiều lúc tôi than với chồng, muốn đi thẩm mỹ hút chỗ này nâng chỗ kia cho đỡ xệ, anh ấy liền bảo: "Anh có thấy em xệ đâu". Trong mắt anh ấy, tôi không mập. Nên mỗi khi đi mua quần áo cho vợ, anh vẫn lựa những cái hở hang nhất, gợi cảm nhất, lộng lẫy nhất cho tôi".

Nói về việc nuôi dạy con, Phan Như Thảo cũng cho hay đã thống nhất với chồng chỉ nuôi con đến 18 tuổi. "Thời trẻ, mẹ Phan Như Thảo cũng làm như vậy, từ sau 18 tuổi trở đi là chỉ cho con tiền học đại học, còn lại phải tự bươn chải kiếm sống". Theo cô, nếu sau này con đến 35 – 40 tuổi mà vẫn nghèo thì do vợ chồng cô sinh con quá kém cỏi. Khi đó, cô sẽ cho con hưởng thừa kế. Còn từ 18 đến 35 tuổi, bé phải tự kiếm sống chứ không được hưởng đồng nào từ bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo