Tin mới

Phan Thị Mơ khoe nhẫn kim cương 5 tỷ, Hồng Quế lại bị "réo tên" vì sống ảo

Thứ năm, 14/02/2019, 22:00 (GMT+7)

Việc Phạm Hương hay Phan Thị Mơ bất ngờ khoe nhẫn kim cường hàng tỷ đồng trong ngày Valentine đã khiến Hồng Quế vô tình bị vạ lây.

Việc Phạm Hương hay Phan Thị Mơ bất ngờ khoe nhẫn kim cường hàng tỷ đồng trong ngày Valentine đã khiến Hồng Quế vô tình bị vạ lây.

Trong ngày Valentine 14/2, hàng loạt sao Việt đã đồng loạt công khai chuyện tình "trong tối" của mình. 

Từ cặp đôi Bình An - Bùi Phương Nga thừa nhận yêu đương hay Tronie Ngô tiết lộ mối tình 2 năm với bạn gái..., nhiều mỹ nhân Việt khác cũng nhanh chóng khoe món quà được nửa còn lại tặng trong ngày đặc biệt. 

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phan Thị Mơ chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương "khủng" được đích thân bạn trai mang xuống tận quê nhà tặng để tạo sự bất ngờ. 

“Tặng quà không giống ai, chưa nhận món quà nào mà tặng luôn cái hóa đơn kèm theo giấy tờ tùm lum”, Phan Thị Mơ chia sẻ. Không những thế, người đẹp họ Phan còn đăng tải hóa đơn mua hàng. Được biết chiếc nhẫn được tặng của Phan Thị Mơ có giá trị lên tới 5,4 tỷ đồng. 

Dòng chia sẻ của Phan Thị Mơ trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngoài Phan Thị Mơ, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng công khai chuyện đính hôn và khéo khoe nhẫn kim cương tiền tỷ trong ngày Valentine.

Giữa lúc các người đẹp đang thi nhau khoe quà, dân mạng vẫn không quên "réo tên" Hồng Quế bởi cách đây không lâu chân dài họ Trịnh bị bóc phốt "chôm" ảnh kim cương trên mạng về để sống ảo ở facebook cá nhân.

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi sự việc xảy ra, chủ nhân của tấm ảnh - người phụ nữ tên H.T lên tiếng khẳng định chiếc nhẫn này chỉ có giá 50 triệu nhưng không hiểu vì sao Hồng Quế lại "mượn sống ảo" và "chém" gấp 10 lần giá trị thực của nó.

Trước làn sóng bất bình của Cộng đồng mạng, Hồng Quế đã đăng đàn giải thích vì quá thích mẫu mã nên cô đã copy về và làm 1 chiếc với giá trị 500 triệu, song chưa nhận được nhẫn nên đành mượn tạm ảnh mạng để dùng. Sau một hồi đôi co, Hồng Quế tiết lộ đến mùng 8 Tết, cô sẽ có nhẫn để gửi riêng cho H.T xem.

Tuy nhiên, đã qua ngày mùng 8 và bước sang những ngày tiếp theo, người hâm mộ vẫn chưa thấy tài khoản H.T hay Hồng Quế chia sẻ gì về chiếc nhẫn kim cương trị giá 500 triệu.

Rất nhanh, cư dân mạng "truy" đến cùng bằng cách vào thẳng Facebook của Hồng Quế hỏi thăm.

Trong khi đó, dân mạng vẫn chưa quên bài "nổ" của Hồng Quế trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Khi bị chân dài họ Trịnh chặn bình luận, trên các diễn đàn mạng lại tiếp tục bàn luận sôi nổi về chủ đề này. Thậm chí khi Phạm Hương, Phan Thị Mơ khoe ảnh nhẫn kim cương, khán giả cũng không tha cho Hồng Quế.

"Chị Hương khoe ảnh làm tôi nhớ tới người ấy, bảo mùng 8 khoe nhẫn nhưng đến giờ vẫn chưa thấy gì"; "Lướt qua tưởng chị nào bảo mùng 8 có nhẫn hóa ra hem phải"; "Tao nhìn qua thấy khoe nhẫn, tưởng chị Quế đăng cơ"... dân mạng bình luận khá tích cực.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news