Tin mới

Phản ứng bất ngờ của bà xã Bình Minh khi chồng bảo 'ở nhà anh nuôi'

Thứ ba, 19/03/2019, 15:28 (GMT+7)

Từng bị đồn vì giàu mới lấy được chồng đẹp, bà xã của diễn viên Bình Minh bất ngờ lên tiếng khi nghe chồng nói "ở nhà anh nuôi".

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Lê Anh Thơ , bà xã diến viên Bình Mình đã đăng bức hình chính bản thân kèm theo dòng chia sẻ: "Nhiều lúc mệt ơi là mệt, nhưng tưởng tượng cảnh chồng bảo "ở nhà đi, anh nuôi", chắc ngoe nguẩy bảo lại "hâm à!". Đấy, số khổ, ham làm phụ nữ hiện đại làm gì. Thế là lại quẩy giỏ lên đi làm tiếp thôi. Cái số nó vận vào thân rồi, ở không là chết ấy".

Chia sẻ của vợ Bình Minh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bạn bè của bà xã Bình Minh đã để lại nhiều bình luận. Đáp trả lại những lời bình luận của bạn bè Lê Anh Thơ cũng tiết lộ, Bình Minh mà nghe thấy vợ nói nghỉ ở nhà là mặt tái mét bởi rảnh quá là cô lại quậy tưng bừng, con người Anh Thơ không thể ngồi yên một chỗ được.

Được biết, trước đó, trong vụ ly hôn giữa vợ chồng Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo, Anh Thơ cũng bức xúc khi chủ tọa nói rằng ông Vũ là chồng nên hãy để ông Vũ điều hành công ty, còn bà Thảo là phụ nữ thì nên lui về chăm sóc gia đình và hưởng cuộc sống như bà hoàng.

Cô khẳng định xã hội ngày nay phụ nữ cũng giỏi giang và ngang hàng với đàn ông trên thương trường.

"Không nói chuyện ai đúng sai ở đây vì mình không trong cuộc không có hiểu thấu đáo hết ngọn ngành nên không dám nói gì. Chỉ bình luận mỗi sự việc thẩm phán mà khuyên 'giờ chị rút lui về nhà chăm sóc chồng con, không tham gia kinh doanh nữa', chắc tui đập cái bẹp rồi nguẩy... đi thẳng một nước quá. May là tui không kinh doanh, chỉ đi làm thôi mà nghe còn chói tai. Thời đại này là thời đại nào rồi trời, đi ngược với văn minh nhân loại á?", bà xã Bình Minh bức xúc.

Bà xã Bình Minh không đồng tình với lời khuyên của vị chủ tọa trong phiên xử ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng 'Vua cà phê' Trung Nguyên. Ảnh: Internet

Được biết, từ khi yêu và về chung một nhà với diễn viên Bình Minh, Lê Anh Thơ đã phải đối diện không ít áp lực từ dư luận. Nhiều người cho rằng Bình Minh lấy vợ vì tiền do ngoại hình chênh lệch. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, cả hai vẫn sống hạnh phú và có 2 cô con gái đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news