Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Đông Nhi khi bị Lệ Quyên đá xéo

Thứ năm, 18/04/2019, 18:20 (GMT+7)

Trước nghi án bị Lệ Quyên đá xéo, Đông Nhi đã có những động thái bất ngờ.

Mới đây, dư luận xôn xao trước một status của Lệ Quyên được cho là đá xéo Đông Nhi. Cụ thể, ngay khi Đông Nhi nhận giải "Ca sĩ của năm" tại giải "Cống hiến 2019", một bài đăng viết rằng: "Bạn ca sĩ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được giải ca sĩ của năm. Chắc do gu nhạc của mình cũ quá". Ngay lập tức, Lệ Quyên vào bình luận: "Khó mới đẳng cấp".

Không dừng lại ở đó, chủ nhân bài viết tiếp tục bình luận: "Cái khó nó mới đặc biệt, đặc biệt là khó nghe". Không chút ngại ngần, Lệ Quyên chia sẻ: "Thôi mình cứ dễ nuốt, nhiều cơm cho nó lành".

Ngay sau đó, cư dân mạng cho rằng, Lệ Quyên đang cố tình đá xéo Đông Nhi. Trước nghi vấnnày, phía Đông Nhi vẫn tỏ ra khá ung dung.

Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Ông Cao Thắng kêu gọi fan hãy cùng xem lại liveshow Ten on Ten đánh dấu 10 năm ca hát của cô như một cách tận hưởng thành quả.

Nữ ca sĩ còn đăng bài gửi lời cảm ơn đến mọi người để có được giải thưởng như hôm nay: "ói làm sao hết những lời yêu thương và biết ơn đến mọi người. Cám ơn tất cả những lời chúc mừng, những lời nhắn gửi đầy chân thành của các anh chị em bạn bè từ đêm qua đến giờ. Hạnh phúc nhất là khi luôn được sống giữa những tình cảm trân quý ấy".

Có thể thấy, Đông Nhi gần như phớt lờ những tin đồn không hay về nghi án Lệ Quyên nói xấu mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news