Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi ông xã Trấn Thành bị MC Nguyên Khang 'đá xéo'

Thứ hai, 19/08/2019, 12:50 (GMT+7)

Khi bị MC Nguyên Khang 'đá xéo' ngoại hình của Trấn Thành, Hari Won lập tức một mực bên chồng bằng câu nói: "Đây không phải là mập anh ơi, đây là phát tướng đó”.

Tuần này, tập 4 chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” tiếp tục được gửi đến khán giả với sự xuất hiện của 5 khách mời kết hợp giữa gạo cội và trẻ trung: diễn viên Hoàng Mập, diễn viên Cát Tường, MC Nguyên Khang, diễn viên Song Luân và ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm. Đến từ nhiều ngành nghệ thuật khác nhau nhưng 5 khách mời tuần này đều có chung 1 mục đích là chiêu mộ được “gà chiến” có giọng hát chạm đến trái tim của khán giả để về đội của mình. Với kinh nghiệm sân khấu cùng mắt nhìn người tinh tường, 5 nhà đầu tư âm nhạc tuần này khiến khán giả xuýt xoa ngay từ những giây phút vừa “chào sân” tại sân khấu “Giọng Ca Bí Ẩn”.

Song Luân, Thiều Bảo Trâm xuất hiện trong chương trình.

Vừa xuất hiện, 5 khách mời tuần này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại trường quay. Ngay lập tức, MC Trấn Thành liền nghĩ ra ý tưởng thi catwalk để khởi động cho không khí tại sân khấu “Giọng Ca Bí Ẩn” được nóng hơn. Với phong cách ăn mặc giống nhau, Cát Tường – Nguyên Khang – Song Luân sở hữu số “kim cương” lấp lánh đính trên áo khá nhiều nên tự bắt cho mình về chung 1 nhóm.

Với sự chênh lệch số ký giữa diễn viên Hoàng Mập và Thiều Bảo Trâm, 2 khách mời ấn tượng về ngoại hình trái ngược nhau khiến khán giả vô cùng thích thú. Không thể ngồi yên 1 chỗ, MC Trấn Thành cùng Hari Won cũng mau chóng tham gia “cuộc thi Catwalk” cùng 5 khách mời tuần này. Với số lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả, Trấn Thành và Hari Won “muối mặt” mặc dù sở hữu bước catwalk ấn tượng và đầy thần thái.

Trấn Thành - Hari Won khuấy động chương trình bằng màn thi catwalk nhưng lại nhận được bình chọn thấp nhất từ khán giả.

Khi được hỏi cảm xúc đến với chương trình, MC Nguyên Khang nhanh chóng nói lên ấn tượng đầu tiên của mình khi đến đây. Từng gặp Trấn Thành 3 năm trước đây, MC Nguyên Khang tiếc nuối khi thấy “vòng bụng” Trấn Thành có vẻ to lên. Chàng MC nhanh chóng thắc mắc :”Không biết do Trấn Thành ăn nhiều hay do Hari Won nuôi tốt?”. Nhanh chóng thấy “điềm” bất lợi cho chồng mình, Hari Won nhanh chóng đáp trả :”Đây không phải là mập anh ơi, đây là phát tướng đó”. Chưa ngừng ở đó, Trấn Thành cũng khiến mọi người bất ngờ với câu trả lời :”Đàn ông có vợ rồi thì đẹp để làm gì? Để gia đình có nhiều cơn nguy biến?”. MC Trấn Thành chia sẻ mình chấp nhận “mập” để gia đình được hạnh phúc. Ngay lập tức diễn viên Hoàng Mập cũng khoe “bụng” phát tướng khi đã là cha của 2 đứa con.

Ngoại hình phát tướng của Trấn Thành lại một lần nữa khiến các khách mời không ngừng trêu chọc.

Xuất hiện trong tuần này, một nhân tố "lạ mà quen" trong làng showbiz Việt - Thiều Bảo Trâm. Với ngoại hình xinh xắn cùng chất giọng sáng, Thiều Bảo Trâm thường được khán giả nhớ đến nhiều hơn với nickname "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP. Sau quãng thời gian vắng bóng showbiz để chuẩn bị cho đợt trở lại hoành tráng, Thiều Bảo Trâm quyết định đến với chương trình "Giọng Ca Bí Ẩn" và trở thành một nhà đầu tư âm nhạc thực thụ. Cô nàng thẳng thắn chia sẻ với kinh nghiệm khiêm tốn nhất trong dàn khách mời ngày hôm nay nhưng với giác quan thứ 6 nhạy bén, Thiều Bảo Trâm sẽ tìm ra được cho mình ca sĩ làm lay động được nhiều con tim của khán giả trong chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won