Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hari Won, Nhã Phương khi đối mặt tình cũ của chồng

Thứ năm, 06/06/2019, 09:25 (GMT+7)

Cả Hari Won và Nhã Phương đều có những phản ứng bất ngờ khi chạm mặt tình cũ của chồng.

Trước khi đến với Nhã Phương, Trường Giang đã từng thầm thương trộm nhớ người khác. Cũng giống Mười Khó, Trấn Thành từng có mối tình sâu đậm với Mai Hồ trước khi cưới Hari Won.

Việc Hari Won và Nhã Phương phản ứng ra sao khi chạm mặt tình cũ của chồng luôn được công chúng quan tâm và tò mò. Thay vì sự khó chịu, né tránh, cả Hari Won và Nhã Phương đều có phản ứng vô cùng bất ngờ đó chính là sự hồ hởi khi chạm mặt tình cũ của ông xã.

Cụ thể, trong chương trình "Siêu bất ngờ", Hari Won đã có dịp chạm mặt Mai Hồ. Tại đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã dành cho tình cũ Trấn Thành cái ôm tình cảm. Cả hai cười nói vui vẻ trên truyền hình.

Hari Won thân thiết bên Mai Hồ khi chạm mặt. Ảnh internet

Thêm một lần nữa Hari Won và Trấn Thành chạm mặt Mai Hồ là trong một sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây, vợ chồng Hari Won vui vẻ chụp ảnh cùng Mai Hồ. Với hình ảnh cười nói vui vẻ, ôm nhau đã phần nào chứng minh mối quan hệ của Mai Hồ không chỉ tốt đẹp với Trấn Thành mà cả với Hari Won.

Vợ chồng Trấn Thành vui vẻ chụp ảnh cùng Mai Hồ. Ảnh Zing

Về phía Nhã Phương, nữ diễn viên cũng vô cùng khéo léo khi gặp lại tình cũ của Trường Giang. Trước khi đến với Nhã Phương, Trường Giang từng yêu đơn phương say đắm Ốc Thanh Vân. Tuy nhiên, khi gặp Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn rất vui vẻ và tôn trọng với đàn chị. Thậm chí, Ốc Thanh Vân còn là MC đám cưới của Nhã Phương.

Nhã Phương vui vẻ khi chạm mặt tình cũ Trường Giang. Ảnh internet

Là vợ của hai danh hài nổi tiếng, Hari Won và Nhã Phương được đánh giá luôn có cách ứng xử khéo léo trước truyền thông và biết cách giữ gìn hạnh phúc. Hiện Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương được xem là hai "cặp đôi vàng" trong làng hài Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news