Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hồng Nhung khi nói về chồng cũ và người thứ 3

Thứ tư, 05/12/2018, 08:43 (GMT+7)

Sau thời gian nhập viện vì suy nhược cơ thể, diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Sau thời gian nhập viện vì suy nhược cơ thể, diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Thời gian qua, câu chuyện ca sĩ Hồng Nhung chia tay chồng vì người thứ 3 gây xôn xao dư luận. Chia sẻ trên báo Dân Việt, Hồng Nhung khá ái ngại khi nhắc về chồng cũ và người thứ 3. Nữ ca sĩ khéo léo cho biết: "Chuyện đã qua thì không nên nhắc lại".

Ngoài ra, sau đổ vỡ hôn nhân với chồng Tây, Hồng Nhung cũng cho biết, cô sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới nếu gặp được người thích hợp.

"Tôi cho rằng câu chuyện của mình chỉ là một nốt lặng trong bản nhạc, và sự tồn tại của nó hoàn toàn cần thiết trước khi đẩy lên những nốt cao trào trong bài hát.

Nói như thế không có nghĩa là tôi không buồn, thật sự là cũng có buồn đấy chứ, nhưng cuộc sống thì luôn có rất nhiều thăng trầm, điều quan trọng là tôi phải học cách chấp nhận các biến cố" - Hồng Nhung chia sẻ.

Ca sĩ Hồng Nhung và chồng cũ. Ảnh internet

Trước đó, sáng 28/6/2018, Hồng Nhung cho biết cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn. Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.

Có thể nói, Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá "văn minh" khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Chồng của Hồng Nhung - Kevin Gilmore – là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Kevin Gilmore từng có thời gian dài sống tại Việt Nam trước khi kết hôn cùng Hồng Nhung. Anh được nhận xét là người chồng, người cha tốt và chu đáo.

Sau những ồn ào ly hôn, dư luận đặt nghi vấn chồng ca sĩ Hồng Nhung vì có người thứ 3 nên mới dẫn đến kết thúc buồn này. Trước sự phản ứng gay gắt của dư luận, chồng cũ Hồng Nhung cho hay, anh yêu người thứ ba sau khi chia tay Hồng Nhung chứ không có chuyện Ngoại tình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news