Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Lưu Đê Ly khi bị gọi là "con giáp thứ 13" khiến dân mạng "nóng mắt"

Thứ ba, 05/03/2019, 19:20 (GMT+7)

Mặc dù bị cộng đồng mạng liên tục "réo tên" từ phim cho đến ngoài đời thực, gọi là "con giáp thứ 13", nhưng Lưu Đê Ly lại khá bình thản trước "tâm bão dư luận".

Lưu Đê Ly là cái tên không còn xa lạ với dân mạng thời gian vừa qua.

Nhắc đến cái tên của cô, dân mạng chỉ nhớ đến nghi án "giật chồng". Mặc dù đã rất nhiều lần lên tiếng thanh minh, nhưng những gì mà Lưu Đê Lưu nhận được từ Cộng đồng mạng là sự mỉa mai và chỉ trích.

Mới đây, khi trả lời trên truyền thông liên quan đến việc cô cảm thấy thế nào khi bị gọi là "con giáp thứ 13" từ ngoài đời cho đến trong phim, Lưu Đê Ly đã bất ngờ có phản ứng khá ngây thơ "Ôi còn có việc đấy à?".

Cô cũng lên tiếng giải thích "Tôi nhận mình là người sống thật và làm theo trái tim cũng như bản năng của mình khá nhiều. Và tôi cũng phải thừa nhận sống bản năng không hề tốt nhưng tôi tôn trọng cảm xúc và con người thật của mình ở một góc độ nào đó. Tôi sẽ vẫn thật và thẳng như bản chất của mình.

Lưu Đê Ly và Huy DJ kỷ niệm 1400 ngày bên nhau khi Huy DX mới ly hôn được 8 tháng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đã đến lúc phải cân bằng nó với những điều xung quanh. Vì tôi rất trân trọng tình cảm của những khán giả đang yêu thương và ủng hộ mình mỗi ngày nên tôi nghĩ sẽ không để cho họ phải thất vọng mình ở bất kỳ điều gì nữa".

Trước đó, khi cô tuyên bố mang thai và làm mẹ đơn thân, cô thường xuyên đăng tải ảnh chụp cùng một người đàn ông giấu mặt và bị dân mạng nghi là Huy DX - một DJ nổi tiếng nhưng thời điểm đó đã có vợ và 2 đứa con sinh đôi.

Thời gian sau đó, Lưu Đê Ly đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm yêu đương và hạnh phúc với nam DJ này, cô còn thỉnh thoảng lại treo status ghen ngược với vợ của người tình khiến công chúng vô cùng bức xúc thay cho người phụ nữ kia.

Trên trang cá nhân, vợ của Huy DX cũng nhiều lần treo status dằn mặt Lưu Đê Ly, cấm cô không được đăng ảnh hay nhắc đến hai con trai sinh đôi của mình.

Sau đó, Huy DX và vợ cũ hoàn tất thủ tục ly hôn, lúc này, Lưu Đê Ly lại tỏ ra mừng rỡ. Và chỉ sau 8 tháng Huy DX ly hôn, nữ diễn viên Lưu Đê Ly và anh này đã hồn nhiên kỷ niệm 1400 ngày yêu nhau mặc dù miệng luôn phủ nhận việc "giật chồng".

Không những bị ghét vì nghi vấn làm "con giáp thứ 13", Lưu Đê Ly còn khiến dân mạng nóng mắt khi thường xuyên đăng tải status thách thức dư luận, sẵn sàng cãi nhau tay đôi với anti-fan bằng những lời lẽ không mấy hay ho trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news