Tin mới

Phản ứng của Đan Trường khi Hoa hậu Hoàng Thu thổ lộ tình cảm

Thứ năm, 22/08/2019, 11:29 (GMT+7)

Đan Trường đã không ngại đón nhận tình cảm của Hoa hậu Phan Hoàng Thu bằng một cái ôm nồng thắm.

Vừa qua, ca sĩ Đan Trường có mặt tại sự kiện ra mắt phim do anh làm vai chính. Vốn hâm mộ giọng ca "Tình khúc vàng" từ nhỏ, nên hoa hậu Phan Hoàng Thu đã có mặt tại sự kiện từ sớm.

Khi thấy Đan Trường, chân dài này không khỏi phấn khích và hạnh phúc. Cô đã đến bắt chuyện và thổ lộ tình cảm ngưỡng mộ với nam ca sĩ bấy lâu nay giờ mới được nói ra. Đáp lại tình cảm của Hoàng Thu, Đan Trường đã dành cho cô cái ôm nồng thắm.

Nhận được cái ôm của Đan Trường, Phan Hoàng Thu không giấu được niềm hạnh phúc: "Bây giờ được gặp anh, tôi như được thấy lại cả trời tuổi thơ".

Đan Trường dành cho Hoa hậu Phan Hoài Thu cái ôm cảm ơn. Ảnh internet

Từ trước đến nay, Đan Trường vốn là nam ca sĩ được nhiều fan nữ yêu thích và ngưỡng mộ. Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí Việt, anh Bo được xem là ngôi sao có đời tư "sạch", không đi lên từ những ồn ào.

Đến nay, tên tuổi của Đan Trường vẫn luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Dù có cuộc sống giàu sang nhưng Đan Trường lại vô cùng khiêm tốn, chẳng khi nào, fan thấy anh khoe mẽ với truyền thông mà luôn từ tốn. Hiện tại, Đan Trường đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thủy Tiên và cậu quý tử kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news