Tin mới

Phản ứng của Đức Trí khi bị bóc trần quá khứ đi châu Âu với Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 22/01/2018, 09:53 (GMT+7)

Xuân Bắc lần đầu chia sẻ câu chuyện về chuyến đi châu Âu của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí trên sóng truyền hình khiến dư luận xôn xao.

Xuân Bắc lần đầu chia sẻ câu chuyện về chuyến đi châu Âu của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí trên sóng truyền hình khiến dư luận xôn xao.

Trong tập 10 "Ban nhạc Việt", nhạc sĩ Đức Trí ngượng ngùng khi bị Xuân Bắc, Phương Uyên nhắc lại chuyện xưa với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ Mỹ Linh cho hay, thời điểm Đức Trí quen Hồ Ngọc Hà là lúc anh sáng tác hay nhất: "Mà phải công nhận, khoảng 2004 (thời điểm Đức Trí quen Hồ Ngọc Hà), anh Đức Trí sáng tác sung thật".

Thấy mọi người đang xôm tụ, Xuân Bắc cũng góp vui bằng cách kể lại chuyện đi châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà và Đức Trí một cách đầy ẩn ý:

"Vào năm 2004 thì tôi với anh và cái người vừa được nhắc tên có đi một chuyến công tác châu Âu dài ngày.

Trong thời gian đi suốt 6, 7 nước châu Âu thì tôi phải công nhận rằng hồi ấy anh rất sung".

Hồ Ngọc Hà, Đức Trí thời điểm còn yêu nhau. Ảnh internet

Bị bóc trần quá khứ, nhạc sĩ Đức Trí ngượng chín mặt, nhưng không biết phản ứng ra sao, chỉ năn nỉ: "Tôi đã nói không nhắc mà!".

Quen và yêu Đức Trí đã giúp Hồ Ngọc Hà thăng tiến hơn trong sự nghiệp âm nhạc. Đức Trí đã thực hiện nhiều album góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc. Album Và em đã yêu ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như Đêm nghe tiếng mưa, Yêu thương mong manh.

Sau thời gian gắn bó mặn nồng, Hà Hồ bất ngờ chia tay nam nhạc sĩ tài hoa. Chia sẻ về nguyên nhân chia tay, Hồ Ngọc Hà cho rằng chàng nhạc sĩ đã bất cần và vô tâm, luôn đặt tình yêu xếp thứ 2.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ban nhạc Việt