Tin mới

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun gây bất ngờ khi đọc thư tình chồng viết cho người cũ

Thứ tư, 24/07/2019, 19:45 (GMT+7)

Goo Hye Sun cho biết hai vợ chồng cô đã ngồi đọc lại loạt thư tình anh viết cho người cũ. Nhưng điều gây ngạc nhiên chính là phản ứng của nữ diễn viên.

Chuyện tình Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn luôn khiến làng giải trí xứ Hàn ngưỡng mộ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Star Today hôm 20/7, "nàng cỏ" Goo Hye Sun đã tiết lộ việc mình đã cùng chồng đọc những bức thư tình mà Ahn Jae Hyun viết cho bạn gái cũ. Ban đầu, "phi công" Ahn Jae Hyun cảm thấy khá khó chịu nhưng vẫn quyết định để vợ đọc thư.

Bạn đoán xem Goo Hye Sun sẽ có phản ứng như thế nào khi đọc lại những lời mật ngọt chồng dành cho người cũ? Ghen tuông? Tôn trọng quá khứ của chồng? Nữ diễn viên nói rằng sau khi đọc xong những lá thư ấy, cô cảm thấy mình và chồng thực sự rất giống nhau.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau ở bất cứ đâu.

Goo Hye Sun mới phát hành tiểu thuyết "Tears Are Heart-Shaped", viết về những mối tình của nữ diễn viên. Ahn Jae Hyun đã đọc cuốn sách này và chia sẻ với vợ anh từng có những trải nghiệm tương tự. Chính vì vậy mà cặp đôi đã thấu hiểu cho nhau.

Ahn Jae Hyun trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp Goo Hye Sun. Sau đó, cặp đôi có cơ hội hợp tác trong bộ phim "Blood". Bằng tình cảm chân thành, chàng "phi công" Ahn Jae Hyun đã dần chinh phục được trái tim "nàng cỏ" Goo Hye Sun luôn nhạy cảm và dè dặt trước tình yêu. Sau khi "Blood" đóng máy, cả hai đã lên kế hoạch về chung một nhà.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã có một lễ cưới giản dị tại gia vào ngày 25/1/2018. Kể từ đó đến nay, cặp vợ chồng này vẫn luôn là biểu tượng hạnh phúc trong làng giải trí xứ kim chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news