Tin mới

Phản ứng của Hoài Lâm khi gặp anh rể sau thời gian bị cấm cản

Thứ sáu, 11/10/2019, 14:22 (GMT+7)

Hoài Lâm đã thoải mái tâm lý hơn khi đối diện với anh rể là nghệ sĩ Gia Bảo sau thời gian từng bị cấm cản.

Mới đây, Hoài Lâm và bà xã Bảo Ngọc đã có dịp gặp gỡ và đi ăn cùng anh vợ là nghệ sĩ Gia Bảo. Đây là lần hiếm hoi con nuôi Hoài Linh gặp gỡ nghệ sĩ Gia Bảo sau thời gian dài bị gia đình nhà vợ ngăn cản. Trong ảnh, Hoài Lâm đã phần nào thoải mái hơn khi đối mặt với anh vợ. Cả ba vui vẻ ăn uống cùng nhau.

Hoài Lâm có phần thoải mái hơn khi gặp gỡ anh rể là nghệ sĩ Gia Bảo. Ảnh internet

Trước đó, hồi tháng 7, Hoài Lâm cũng được anh rể Gia Bảo mời tham gia một vở diễn của mình. Trước đây, chuyện tình cảm của Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng bị Gia Bảo và gia đình cấm cản. Thời điểm đó, diễn viên hài cho biết: "Tôi không đồng ý em gái yêu Hoài Lâm vì em còn quá nhỏ nhưng thời gian qua thấy hai đứa nghiêm túc, nghe lời gia đình nên tôi và gia đình đều ủng hộ".

Gia Bảo cho biết thêm gia đình mình từng lo lắng khi Hoài Lâm chia sẻ việc muốn cưới Hoàng Ngọc sớm bởi cả hai còn nhỏ thì khó có cuộc sống yên bình. Sau đó, Hoài Lâm và người yêu hứa vài năm sau mới cưới thì gia đình đồng ý.

Bằng tình yêu chân thành và sự trưởng thành, Hoài Lâm đã chứng minh với gia đình vợ về hạnh phúc của mình. Phía gia đình nhà Bảo Ngọc ngày càng yêu mến Hoài Lâm hơn.

Được biết, Hoài Lâm và bà xã đã có hai người con kháu khỉnh. Sau nhiều năm vắng bóng, con nuôi Danh hài Hoài Linh đã chính thức quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news