Tin mới

MC Phan Anh nói gì trước tin đồn bị "thất sủng" và VTV "cấm sóng"

Thứ năm, 11/05/2017, 11:17 (GMT+7)

Tôi có nghe dư luận đang râm ran về việc này, nhưng thực sự đến nay tôi chưa có dịp để gặp một đại diện nào đó của VTV để xác minh.

"Tôi có nghe dư luận đang râm ran về việc này, nhưng thực sự đến nay tôi chưa có dịp để gặp một đại diện nào đó của VTV để xác minh", MC Phan Anh nói trước tin đồn bị VTV "cấm sóng".

Thời gian qua, trong cơn hoạn nạn giữa trận lũ lịch sử của đồng bào miền Trung, MC Phan Anh nổi lên được cho là "người hùng".

Hành động lấy 500 triệu đồng tiền túi của mình ra để ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn cơ cực của anh được dư luận cảm phục. Sau việc làm này, anh đã đứng lên kêu gọi cộng đồng cùng quyên góp công sức cho hoạt động thiện nguyện của mình.

Tuy nhiên, gần nửa năm nay, MC Phan Anh vắng bóng ở hầu hết các chương trình truyền hình khiến dư luận dậy lên tin đồn anh bị "thất sủng" và VTV "cấm sóng". Trả lời trên zing/Tri thức trực tuyến về thông tin này, Phan Anh cho biết: "Tôi có nghe dư luận đang râm ran về việc này, nhưng thực sự đến nay tôi chưa có dịp để gặp một đại diện nào đó của VTV để xác minh. Để xóa được tin đồn này có lẽ tôi phải tìm cách xuất hiện trên một chương trình nào đó ở VTV thì mới được".

Trước khi tin đồn "cấm sóng" trên VTV xảy ra, vào tháng 2/2016, sau khi dẫn xong gameshow Giọng hát Việt, MC Phan Anh cũng đã tuyên bố bản thân sẽ "gác kiếm" để dành thời gian cho gia đình.

MC Phan Anh xuất hiện trong một sự kiện gần đây của Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh cũng trải lòng: "Người yêu mến thì không nói làm gì, người bình thường có thể suy đoán này nọ, kẻ ghen ghét thì chỉ trích đủ điều... Còn mình, biết đủ, trải nghiệm đủ, trưởng thành đủ.. để chỉ tập trung vào các dự án với mục đích cuối cùng là làm những gì có ích cho cộng đồng".

Phan Anh được công chúng nhắc đến rất nhiều, đại bộ phận công chúng đều tôn vinh hành động tốt đẹp của anh. Nhưng đằng sau những tung hô ấy vẫn có những người hoài nghi hành động của nam MC, thậm chí còn có bộ phận cho rằng, MC Phan Anh đang được lợi từ việc làm Từ thiện của mình.

Trước những tin đồn ác ý từ dư luận, MC từng lên tiếng: "Đêm đen thế, nhưng đêm chẳng thể nào dập tắt đi ánh sáng, dù chỉ là ánh sáng của một que diêm. Lòng tốt, niềm tin là sức mạnh vô bờ, neo thuyền ta giữa muôn trùng sóng gió thị phi. Thương thay, những ai kiếp làm người nhưng cứ để phần con dẫn lối. Kệ thôi, tôi lo việc của tôi. Tâm an, miệng mỉm cười".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh cấm sóng