Tin mới

Phát hiện điều đặc biệt giữa Nhã Phương và em gái trong chuyện sinh con

Chủ nhật, 12/05/2019, 09:45 (GMT+7)

Nhã Phương dính nghi án sinh con vào cuối tháng 1 cùng thời điểm đó, em gái Phương Anh cũng sinh con.

Trong gia đình 4 chị em, Nhã Phương thân thiết nhất với em gái Phương Anh. Không chỉ giống nhau về ngoại hình, Nhã Phương còn có một điểm trùng hợp với em gái Phương Anh đó chính là sinh con cùng thời điểm.

Nhã Phương và em gái Phương Anh sở hữu nhan sắc giống nhau. Ảnh internet

Theo đó, Nhã Phương kết hôn với Trường Giang vào tháng 9/2018. Đến cuối tháng 1/2019, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" dính nghi án sinh con khi xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản. Trước tin đồn sinh con, vợ chồng Nhã Phương chọn cách im lặng. Đến nay, gia đình Trường Giang chưa từng tiết lộ hình ảnh con gái.

Em gái Nhã Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai. Ảnh internet

Cũng giống chị gái, Phương Anh sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 1/2019. Kể từ khi sinh con đến nay, Phương Anh liên tục khoe ảnh con trên trang cá nhân.Thông qua những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, con gái Phương Anh có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu.

Không chỉ vậy, khi Phương Anh khoe ảnh con trai, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện bé có đôi mắt giống bác Nhã Phương.

Dàn chị em xinh lung linh của Nhã Phương. Ảnh internet

Cùng mới sinh em bé nhưng Nhã Phương và em gái nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong một dịp gần đây, nữ diễn viên đã hội ngộ cùng 4 chị em khi về quê thăm gia đình. Dù chỉ là cùng nhau đi ăn, cùng về thăm trường cũ nhưng hội chị em nhà Diễn viên Nhã Phương nhận hết lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news