Tin mới

Phát ngôn gây sốc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 11/10/2018, 14:12 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay, thủ môn Bùi Tiến Dũng không phải gu của mình: "Dũng còn trẻ. Tính cách còn trẻ con. Tôi không nghĩ là sẽ có mối quan hệ nào. Tôi thích một người trưởng thành."

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay, thủ môn Bùi Tiến Dũng không phải gu của mình: "Dũng còn trẻ. Tính cách còn trẻ con. Tôi không nghĩ là sẽ có mối quan hệ nào. Tôi thích một người trưởng thành."

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có tình cảm với chàng Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Trí thức trẻ, Đỗ Mỹ Linh cho biết thời điểm đó cô khá tức giận khi bị cư dân mạng tấn công vô cớ. Bởi có rất nhiều cô gái cũng thể hiện tình cảm với Bùi Tiến Dũng, chỉ có điều khi cô làm điều tương tự thì lại nhận về phản ứng tiêu cực.

Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng trong một sự kiện. Ảnh Tri thức trực tuyến

Mỹ Linh chia sẻ, cô nhận không ít bình luận khiếm nhã: "Có nhiều bạn phải nói là quá khích và hẳn là các bạn ấy còn rất nhỏ nên mới có những suy nghĩ thiếu chín chắn như thế. Buồn là ở một số người bạn biết mình hẳn hỏi mà còn bình luận kiểu như "em ơi, tập trung vào đá bóng đi, đừng để các chị hoa hậu người mẫu mê hoặc, đưa vào tròng...", nói chung là những từ ngữ mà mình không thể hiểu nổi tại sao họ lại có thể nghĩ ra...".

Người đẹp cũng thẳng thắn Bùi Tiến Dũng không phải gu của mình: "Dũng còn trẻ. Tính cách còn trẻ con. Tôi không nghĩ là sẽ có mối quan hệ nào. Tôi thích một người trưởng thành."

Nói về mẫu người đàn ông mình thích, Đỗ Mỹ Linh bật mí: "Hai năm qua, mẫu đàn ông lý tưởng của tôi đã thay đổi rất nhiều", Linh chia sẻ, không ngại chuyện anti-fan sẽ "lên đồng" lần hai. "Thời sinh viên, tôi thích một chàng trai có ngoại hình, cao hơn mình, vui tính, hài hước, lãng mạn kiểu các "oppa" Hàn Quốc. Nhưng từ khi thành Hoa hậu, thế giới của tôi rộng mở hơn trước.

Tôi được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ. Giờ thì tôi không còn cần vẻ hào nhoáng bề ngoài nữa. Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi. Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính."

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news