Tin mới

Bất ngờ hội ngộ, Huỳnh Hiểu Minh trao ánh mắt nồng nàn cho tình đầu Triệu Vy

Thứ năm, 27/07/2017, 10:43 (GMT+7)

Gặp lại bạn thân 21 năm đồng thời cũng là mối tình đầu, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn dành ánh mắt nồng nàn ấp áp cho cho nàng én nhỏ Triệu Vy

Gặp lại bạn thân 21 năm đồng thời cũng là mối tình đầu, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn dành ánh mắt nồng nàn ấp áp cho cho nàng én nhỏ Triệu Vy.

Đối với Huỳnh Hiểu Minh thì nàng én nhỏ Triệu Vy chính là tình đầu và cũng là mối tình đơn phương khắc cốt ghi tâm khiến ai cũng cảm động và ngưỡng mộ.

Khi được hỏi trên một chương trình truyền hình: "Cô bạn gái khiến bạn nhớ mãi không quên là ai?" Huỳnh Hiểu Minh đã dõng dạc trả lời rằng: "Cô ấy là Triệu Vy – bạn học đại học của tôi. Vì cô ấy là tình đầu của tôi khiến tôi không thể nào quên được. Cho đến tận bây giờ, mỗi lần nhìn thấy Triệu Vy, tôi vẫn luôn hồi hộp, không thể nào làm chủ được chính mình".

Dù đã lập gia đình với người vợ vô cùng xinh đẹp Angela Baby nhưng trong lòng Huỳnh Hiểu Minh vẫn dành cho Triệu Vy thứ tình bạn cao thượng, đẹp đẽ
Huỳnh Hiểu Minh liên tục nhìn sâu đắm đuối vào đôi mắt của Triệu Vy

Cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí cho nên không ít thì nhiều Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ có cơ hội gặp mặt nhau. Và lần này họ được hội ngộ trong chương trình truyền hình thực tế Nhà Hàng Trung Hoa. Khi tập đầu tiên vừa lên sóng ra mắt khán giả, ngay lập tức chương trình đã tạo được sự thu hút không nhỏ với màn gặp gỡ tình cảm, chân thành, ấm áp của Huỳnh Hiểu Minh và én nhỏ Triệu Vy.

Trong chương trình, Huỳnh giá chủ đã có những ánh nhìn xao xuyến, biểu cảm gần gũi, ấm áp đối với nàng Triệu Vy khiến người xem bị đốn tin.

Vì là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm nên không khó hiểu khi Huỳnh Hiểu Minh lại dành cho Triệu Vy thứ tình cảm bền lâu, đẹp đẽ như vậy. Cho dù không thể thành đôi thành cặp nhưng cũng không vì thế mà đánh mất tình bạn, đó là thứ khiến cho fan luôn tôn trọng, ngưỡng mộ và ủng hộ anh suốt bao năm qua.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news