Tin mới

Phi Nhung hạnh phúc khoe con gái ruột tặng xe hơi tiền tỷ

Thứ sáu, 24/05/2019, 12:42 (GMT+7)

Wendy - cô con gái ruột vừa giỏi giang lại rất tình cảm chính là niềm tự hào vô cùng lớn của Phi Nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ca sĩ Phi Nhung vừa khoe hình ảnh món quà sinh nhật bất ngờ là một xe hơi hạng sang do chính cô con gái cưng tặng cho mình. "Cảm ơn con gái của Mẹ. Về tới Mỹ bao nhiêu mệt nhọc đã tan biến. Vì con gái surprise món quà dành cho mẹ là 1 chiếc xe to đùng. Quà Birth day + morther's Day ... Cảm ơn con vì tất cả", Phi Nhung hạnh phúc viết.

Phi Nhung hé lộ món quà con gái giành tặng.

Dù không tiết lộ giá trị thực sự của món quà này nhưng ai nấy đều tự hiểu, giá tiền không thể là con số nhỏ.

Sau nhiều năm giấu kín, tháng 4/2017, Phi Nhung lần đầu công bố hình ảnh con gái ruột khiến không ít người hâm mộ bất ngờ: “Mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải kiếm tiền nuôi con ăn học. Em bé của Áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang”.

Phi Nhung vô cùng hạnh phúc vì có một cô con gái giỏi giang.

Phi Nhung tâm sự cô giữ kín bí mật về con nhiều năm cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý. Sau khi công khai chuyện có con ruột, Phi Nhung thoải mái khoe ảnh bên con. Về phía Wendy, vốn kín tiếng nên trên trang cá nhân, em không chia sẻ bất kì hình ảnh nào bên mẹ.

Giáng sinh năm 2017, Wendy lần đầu về Việt Nam thăm mẹ và các em. Wendy có mối quan hệ rất thân thiết với các em nuôi. Được biết, cô luôn ủng hộ mẹ nhận các trẻ mồ côi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news