Tin mới

Phi Thanh Vân bức xúc lên tiếng sau những ồn ào với phi công trẻ

Thứ năm, 28/08/2014, 14:17 (GMT+7)

Thời gian qua, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai phi công trẻ Bảo Duy. 

Thời gian qua, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai phi công trẻ Bảo Duy. 

Trước những tin đồn ác ý, cũng như những ý kiến trái chiều về mối quan hệ với bạn trai phi công trẻ, Phi Thanh Vân đã lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm của mình. Phi Thanh Vân khẳng định cô và bạn trai Bảo Duy đến với nhau trên tình yêu thật sự. Cả Phi Thanh Vân và phi công trẻ đều chấp nhận quá khứ của nhau và cùng hướng đến hạnh phúc trong tương lai. 

Khi bị một số thành viên comment vô ý thức, nhận xét không hay về cuộc sống riêng tư của mình, Phi Thanh Vân đã thẳng thắn chia sẻ:

"Những đoạn clip mà Phi Thanh Vân hay quay lại  những buổi trò chuyện đi chơi, hay những giây phút dành cho ông xã Bảo Duy... Trong giai đoạn gần đây có một số bạn gato, không thích Phi Thanh Vân comment những điều không hay, vô ý thức. Các bạn không suy nghĩ rằng khi các bạn cm không biết nó đúng hay là sai... Một con người thì ai cũng được ba mẹ sinh ra được đi học và sống trong một môi trường có giáo dục nên Vân hi vọng những ai không thích Vân thì đừng bao giờ theo dõi Vân, cũng đừng xem những bộ phim của Vân đóng.

Trong cuộc sống ai cũng có cuộc sống riêng tư của họ và họ cần được chia sẻ trên fb cá nhân. Nơi đó không phải là nơi để dành cho những người gato. 

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên phi công trẻ

Trước khi chúng ta nói xấu một người, trước tiên chúng ta cần hiểu một điều bản thân mình là ai, ở đâu, đã làm được gì cho xã hội, cho gia đình mình, cho xã hội mình... trước khi nghĩ xấu về người khác. 
Vân hi vọng qua clip này những bạn nào là fan của Vân sẽ hiểu thêm về Vân. Còn những bạn nào không thích Vân thì đừng quan tâm đến Vân"

Xem Clip Phi Thanh Vân bức xúc chia sẻ cùng fan

 

Những chia sẻ thẳng thắn của Phi Thanh Vân cho thấy cô khá bức xúc về những tin đồn, những comment ác ý của một số người. Sau những thất bại trong cuộc sống hôn nhân với người chồng ngoại quốc. Phi Thanh Vân đang nỗ lực khẳng định bản thân. Cô không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật mà trong cả kinh doanh. Theo tin tức, Phi Thanh Vân đang mang bầu với bạn trai Bảo Duy. Đây cũng là một tin mừng mà fan Phi Thanh Vân luôn mong đợi. Hi vọng, sau nhiều trắc trở, Phi Thanh Vân tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Quốc Huy 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news