Tin mới

Phi Thanh Vân đăng clip khoe biệt thự hoành tráng, đáp trả chồng cũ

Thứ năm, 09/02/2017, 09:59 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ đoạn clip khoe căn biệt thự hoành tráng, sang trọng ở TP. HCM đồng thời đáp trả chồng cũ "tố" mình.

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ đoạn clip khoe căn biệt thự hoành tráng, sang trọng ở TP. HCM đồng thời đáp trả chồng cũ "tố" mình.

[mecloud]Ohzehlbw7A[/mecloud]

Đêm 8/2, Phi Thanh Vân livestream trên trang cá nhân của mình khoe căn biệt thự sang trọng, tiện nghi và có lời đáp trả chồng cũ khi anh không ngừng tung bằng chứng "tố" nữ diễn viên "không phải dạng vừa".

Phi Thanh Vân cho biết, căn biệt thự này là của người chị của cô. Sau những hình ảnh khoe căn biệt thự, nữ diễn viên "cô gái xấu xí" chia sẻ mối quan hệ với chồng cũ Bảo Duy. Phi Thanh Vân tố ngược lại Bảo Duy chuyện anh nói nữ diễn viên không cho con trai Tấn Đức gặp cha.

Phi Thanh Vân khoe biệt thự và xe sang. Ảnh cắt từ clip

Cô nói: "Thực sự, không phải Vân không muốn cho Đức gặp ba. Nhưng mà qua rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa sẽ bắt đứa nhỏ. Vân sẽ đăng tải dần trên Facebook cho các bạn coi, có rất nhiều tin nhắn Duy hăm dọa Vân là nếu như thấy Vân sẽ đánh vỡ mặt Vân, sẽ bắt con để Vân không bao giờ thấy con nữa nên Vân rất là sợ...

Phi Thanh Vân và Bảo Duy khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Nếu Duy muốn gặp con phải gặp ở bên ông bà ngoại và đưa cho Vân biên lai đã nộp đơn ly dị. Tuy nhiên, Duy không làm theo thỏa thuận đó, Duy muốn gặp con ở công viên và cho Duy được đi chơi riêng với con thì thực sự Vân rất sợ Duy sẽ bắt con. Bản thân Vân là một người mẹ, vân sợ mất con nên tốt nhất không gặp."

Trước đó, sáng 24/1 trên trang cá nhân, Bảo Duy chia sẻ chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống. Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ. Còn Phi Thanh Vân tố cáo Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con, còn chửi bới và cầm kiếm dọa giết cô. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy