Tin mới

Phi Thanh Vân được chồng cũ chu cấp 10 triệu/tháng để nuôi con

Thứ hai, 10/04/2017, 11:39 (GMT+7)

Phi Thanh Vân mới tiết lộ, mỗi tháng chồng cũ Bảo Duy phải gửi 10 triệu để phụ cô nuôi dưỡng con trai.

Phi Thanh Vân mới tiết lộ, mỗi tháng chồng cũ Bảo Duy phải gửi 10 triệu để phụ cô nuôi dưỡng con trai.

Cuối tháng 1/2017, Phi Thanh Vân và Bảo Duy lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi. Về nguyên nhân đổ vỡ, nữ diễn viên cho biết vì Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con. 

Ngày 22/3 vừa qua, Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy được Tòa án Nhân dân quận 10, TP. HCM hẹn gặp mặt để trao đổi, hoàn tất những giấy tờ khai nhận cần thiết cho việc ly hôn.

 

Hiện tại, Phi Thanh Vân đã chính thức trở thành người phụ nữ độc thân khi cùng Bảo Duy kí nhận vào đơn ly hôn. Sau khi ly hôn, cô nhận quyền nuôi con và chồng cũ có nhiệm vụ cung cấp chi phí hàng tháng theo quyết định của tòa án.

Nữ diễn viên tiết lộ, tòa án ra quyết định mỗi tháng chồng cũ Bảo Duy phải gửi 10 triệu để phụ cô nuôi dưỡng con trai.

"Tôi có kinh tế nên không gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi con. Tôi đi làm như con thoi là để kiếm tiền phục vụ cho cuộc sống của hai mẹ con được tốt hơn. Còn chuyện Bảo Duy gửi tiền thì phải khi nào nhận được tiền gửi vào tài khoản thì tôi mới tin, còn hiện tại đó chỉ là trên giấy tờ" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Cô cho biết, vì gặp nhiều truân chuyên trong trong chuyện tình cảm, con cái nên hiện tại Phi Thanh Vân sống khá lý trí: "Không thể vì vấp ngã mà không dám đứng đậy đi tiếp, có điều tôi yêu bằng cái đầu nhiều hơn là trái tim"

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy