Tin mới

Phi Thanh Vân lên tiếng tiết lộ sự thật sau loạt ảnh xuống cấp gây sốc

Thứ năm, 07/03/2019, 10:39 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân lần đầu lên tiếng hé lộ sự thật loạt ảnh xuống sắc gây xôn xao mạng xã hội vừa qua.

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Phi Thanh Vân xuống sắc, phát tướng khi xuất hiện trong một clip. Nhiều người cho rằng, đây là hậu quả của việc lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ của người đẹp.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về loạt ảnh gây sốc này, Phi Thanh Vân cho hay: "Bạn có thể vào trang cá nhân để xem những livestream mới nhất của tôi và sẽ thấy body rất khác.

Thực tế những hình ảnh báo chí, cư dân mạng chia sẻ mấy ngày nay là lúc tôi đang ngồi có khuynh hướng hơi nghiêng người về phía trước.

Ảnh Phi Thanh Vân xuống sắc khiến MXH xôn xao. Ảnh internet

Với dáng ngồi như vậy, phần bụng sẽ dồn lại là điều tất yếu. Các bạn cũng có thể vào youtube để xem clip tôi đăng tải cách đây ít ngày và đánh giá vóc dáng. Tôi học thiền từ khi li dị lần 2 vì thế tâm tịnh và khoan dung, vị tha cho tất cả.

Người phụ nữ ở tuổi gần U40 không còn như thời son sắc. Nên giữ gìn nhan sắc bên ngoài là điều luôn phải ý thức, cố gắng. Nhưng cốt lõi vẫn là tu dưỡng tâm hồn, tư duy sạch và tĩnh".

Được biết Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Dù chi hàng trăm triệu để làm đẹp nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần.

Trước đó, nữ diễn viên Những cô gái xấu xí gây sốc khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần để có nhan sắc ưng ý. Không chỉ "dao kéo" một bộ phận mà hầu như cô đã can thiệp thẩm mỹ lên toàn bộ cơ thể như: mắt, mũi, răng, 3 vòng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news