Tin mới

Phi Thanh Vân lên tiếng về nghi vấn 'đá xéo Trường Giang, dạy Nam Em cách yêu'

Thứ sáu, 15/03/2019, 10:34 (GMT+7)

Phi Thanh Vân khẳng định mình coi Trường Giang như một người anh, một mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp và chắc chắn không có sự ghét bỏ nào ở đây. Cô khen ngợi Nam Em đẹp, hiền lành, dễ thương, ngây thơ, trong sáng, có sự mong manh dễ vỡ...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa Phi Thanh VânNam Em cùng ngồi ghế nóng một chương trình. Tại đây, cô khéo léo nhắc lại chuyện tình yêu giữa Nam Em và Trường Giang bằng lời nhận xét: "Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa".


Trước thái độ bẽn lẽn của Nam Em, Phi Thanh Vân lại tiếp lời: "Không được đâu Nam Em, chiều nay chị sẽ huấn luyện em khóa để mà đàn ông không thể nào vùi dập và làm em đau khổ nữa. Lúc đó, chỉ có em mới có thể làm cho đàn ông tan chảy. Chị từng vấp ngã và chị đã học tâm sinh lý, tình dục học. Chị đọc tới cả trăm quyển sách nên các bạn nữ ở đây hãy theo chị, chị sẽ dạy cho".


Điều này khiến nhiều người cho rằng, "Nữ hoàng dao kéo" đang cả gan "đá đểu" Trường Giang khi danh hài đang hạnh phúc bên cạnh Nhã Phương.


Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng về sự việc này bằng đoạn stt trên trang cá nhân. "Một bên là anh trai tài giỏi và đào hoa trong nghề, một bên là cô em gái hiền lành và chân thật, làm sao Phi Thanh Vân có thể đá xoáy? Vân khẳng định, mình phân tích toàn bộ trên nền tảng tri thức của một chuyên gia tâm sinh lý và tình dục học. Không có việc đá xoáy tại đây.

Thấu hiểu để tha thứ, để an nhiên và hạnh phúc trong cuộc sống. Không tổn thương và tự dằn vặt bản thân, hiểu sai về chính những cảm giác của mình và vô tình thi vị hoá, tưởng tượng quá cảm giác, cảm xúc, và làm cho nỗi đau, nỗi nhớ trở lên thêm trầm trọng!", cựu siêu mẫu viết.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em