Tin mới

Phi Thanh Vân nghẹn ngào tiễn biệt bố qua đời, không kịp bên ông lần cuối

Thứ hai, 03/06/2019, 13:50 (GMT+7)

Phi Thanh Vân mới đây đã thông báo tin buồn người bố ruột của mình vừa mới qua đời, hưởng thọ 84 tuổi.

Cách đây ít phút, nữ diễn viên Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh chụp cùng bố kèm dòng trạng thái đầy nghẹn ngào: “Vĩnh biệt bố yêu của con! Nếu kiếp sau được làm người con xin lại được làm con gái của bố! Bố ơi, con gái yêu bố mãi mãi và bố luôn sống mãi trong tâm trí con”.

Nữ diễn viên chia sẻ, bố cô mắc khá nhiều bệnh như cao huyết áp, thận, phổi, khớp và vẫn luôn uống thuốc điều trị từ nhiều năm nay. Một tuần qua, sức khỏe của ông chuyển biến xấu nên gia đình đã cho nhập viện.

Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu và những thương tích cũ khi tham gia kháng chiến để lại, ông đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng nay, hưởng thọ 84 tuổi.

Khá nhiều đồng nghiệp như Hồng Vân, Saka Trương Tuyền, Anh Tâm,... cùng nhiều khán giả đã nhanh chóng gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên.

Trước đây, khi có dịp nói đến đấng sinh thành, Phi Thanh Vân luôn dành những lời kính trọng nhất. Chẳng những thế cô còn tự hào vì bố mẹ luôn ủng hộ mọi quyết định của mình từ công việc nghệ thuật đến kinh doanh, hôn nhân. Sau những tổn thương ngoài xã hội, người đẹp luôn có bố mẹ đồng hành. Mỗi khi có thời gian rảnh, cô lại đưa cả hai và con trai đi chơi đây đó để đem lại niềm vui cho cả nhà.

Trước nỗi đau mất đi người thân của nữ diễn viên, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận chia buồn cùng gia quyến. Bên cạnh đó, người hâm mộ mong Phi Thanh Vân đừng quá đau buồn mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news