Tin mới

Phi Thanh Vân tuyên bố 5 loại đàn ông không bao giờ yêu được cô

Thứ sáu, 27/06/2014, 15:12 (GMT+7)

"Người đẹp dao kéo" đã bật mí về những mẫu đàn ông có không muốn tiến xa trong chuyện tình cảm.

"Người đẹp dao kéo" đã bật mí về những mẫu đàn ông có không muốn tiến xa trong chuyện tình cảm.

Thành công trên con đường diễn xuất và kinh doanh, tuy nhiên, diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân lại khá lận đận ở đường tình duyên.

Sau rất nhiều cuộc tình dang dở và đẫm nước mắt, hiện tại, Phi Thanh Vân vẫn đang tìm kiếm người đàn ông thực sự của cuộc đời mình.

Mới đây, khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn trai mới của mình, Phi Thanh Vân đã tiết lộ 5 mẫu đàn ông cô sẽ né tránh và không muốn tiến xa trong chuyện tình cảm.

Đàn ông ích kỷ và gia trưởng:

Kiểu đàn ông này không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo, giai cấp hay ngành nghề. Bên cạnh những người đàn ông chuẩn men, yêu thương vợ con, thông cảm cho phụ nữ thì vẫn có những người rất ích kỷ, chỉ muốn chăm lo cho bản thân và lúc nào cũng muốn mình là tâm điểm.

Những người đàn ông kiểu như thế này khi yêu chỉ muốn vợ là của riêng mình ở mọi mặt. Lúc nào cũng coi như nô lệ trong nhà và thậm chí không cho vợ mình ra ngoài để quan hệ giao tiếp.

Ngoài ra, họ cũng hay ghen tuông vô cớ và tạo áp lực gia đình. Lúc nào cũng thể hiện sự độc tôn để bắt vợ con phải nghe theo.

Đàn ông quá ghen tuông: 

Đây cũng có thể là một loại bệnh tâm lý của đàn ông. Họ ghen với bất kỳ người đàn ông nào tiếp xúc với người phụ nữ của mình. Họ lúc nào cũng có cảm giác bị “cắm sừng” hay nghi ngờ vợ đi Ngoại tình.

Họ không thích ngồi chung bàn với những người đàn ông khác. Thậm chí họ có thể chửi rủa ghen tuông với vợ ngay cả khi đang ở chỗ đông người.

Kiểu đàn ông này rất nguy hiểm và chuyện xích mích trong gia đình cũng từ những người đàn ông mang tính cách này mà ra.



Đàn ông có vấn đề về tâm sinh lý: 

Chúng ta vẫn hay nghe hoặc có thể bắt gặp những người đàn ông thích khoe những chỗ “nhạy cảm” trên cơ thể ở nơi công cộng. Họ có thể là những người reo rắc những bệnh liên quan đến sinh lý.

Đối tượng này cũng dễ mang tới những hiểm họa cho xã hội như tệ nạn hiếp dâm phụ nữ, trẻ em...

Đàn ông thích ngoại tình, không có trách nhiệm với gia đình: 

Để có một cuộc sống hôn nhân lâu dài cũng là điều làm nhiều phụ nữ đau đầu. Nếu phái yếu lấy phải những người đàn ông mê của lạ, vô trách nhiệm với vợ con thì chắc chắn có yêu như thế nào tôi cũng sẽ bỏ, có cưới cũng sẽ ly hôn bởi “Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”.

Đàn ông thích bạo hành: 

Kiểu đàn ông này thường thích “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với chính những người thương yêu của mình. Bên cạnh đó, hiện nay vẫn đang tồn tại nhiều hình thức bạo hành gia đình rất khủng khiếp.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Hậu trường trước giờ lên sóng của siêu mẫu Hà Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news