Tin mới

Phi Thanh Vân và những mối tình gây xôn xao dư luận

Thứ bảy, 30/01/2016, 17:09 (GMT+7)

Thành công trong showbiz Việt và công việc kinh doanh nhưng Phi Thanh Vân khá lận đận trong đường tình duyên.

Thành công trong showbiz Việt và công việc kinh doanh nhưng Phi Thanh Vân khá lận đận trong đường tình duyên.

Chồng ngoại quốc Thierry Blanc

Phi Thanh Vân từng có cuộc hôn nhân với người chồng Pháp hơn cô 15 tuổi. Trước khi nên duyên với người đẹp dao kéo, anh Thierry Blanc từng có một đời vợ và con riêng. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân khá thân thiết với con chồng.

Chuyện tình cảm của hai người càng thăng hoa khi Phi Thanh Vân nhận được tin vui có thai. Tuy nhiên, những áp lực công việc khiến cô bị sảy thai đến hai lần. Chính vì chuyện không vui này cộng với việc kinh doanh của ông xã thất bại, hai người đã chia tay không lâu sau đó.

Phi Thanh Vân và chồng tây Thierry Blanc.

Sau khi chia tay, Phi Thanh Vân đã hé lộ cuộc sống hôn nhân không mấy sung sướng mà trước đó nhiều người vẫn lầm tưởng cô nàng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầy màu hồng. Cô cũng hé lộ nguyên nhân chia tay là do bất đồng văn hóa, khoảng cách địa lý và đặc biệt là sự bất đồng ngôn ngữ. 

“Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn”, Phi Thanh Vân từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Anthony Trần

Sau khi chia tay chồng, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Ít lâu sau đó, Phi Thanh Vân từng gây xôn xao dư luận bởi nghi án tình cảm với “gà cưng” Anthony Trần.

"Hot boy dao kéo" này từng là thành viên của nhóm nhạc do Phi Thanh Vân đỡ đầu nhưng nhanh chóng tan vỡ. Sau đó, Anthony Trần được Phi Thanh Vân giúp đỡ và thường xuyên sánh đôi cùng chàng trai này tới các sự kiện. Chính vì vậy mà tên tuổi của Anthony Trần cũng nhờ đó mà lên theo.

Phi Thanh Vân và Anthony Trần.

Mặc dù liên tục phủ nhận mối quan hệ của mình nhưng việc cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau và thậm chí trao cho nhau những nụ hôn đắm đuối thì không khỏi khiến mọi người nghi ngờ. Một thời gian sau, người ta không còn thấy Phi Thanh Vân xuất hiện bên Anthony Trần.

Chồng trẻ Bảo Duy

Thời điểm giữa năm 2014, dư luận được một phen xôn xao trước việc Phi Thanh Vân công khai mối tình với chàng “phi công trẻ” Bảo Duy sau tan vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc.

Diễn viên “Cô gái xấu xí” từng chia sẻ rằng cô quen ông xã tại quán bar trong một lần đi chơi với bạn bè. Ấn tượng đầu tiên của cô về chàng trai này là anh khá điềm tĩnh, ít nói, khuôn mặt dễ thương nên Phi Thanh Vân lại càng chú ý.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy trong một chuyến đi Từ thiện.

Dù rằng xét về góc độ kinh tế, quan hệ xã hội, Bảo Duy đều thua vợ, nhưng Phi Thanh Vân không quá coi trọng điều đó, cô chưa bao giờ xem thường chồng. Trong mắt cô, Bảo Duy là người đàn ông có ý chí cầu tiến và rất mực yêu thương vợ.

Tuy nhiên, Bảo Duy từng khiến dư luận xôn xao với thông tin chặt đứt ngón tay để xin lỗi vợ hay dính vào scandal rút súng hơi cay đe dọa người khác tại Phan Thiết.

Khi gắn bó với Bảo Duy, cô cùng hạnh phúc vô cùng khi biết mình có con. Hiện Phi Thanh Vân đang ở tháng thứ 9 của thai kỳ và chuẩn bị sinh con. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news