Tin mới

Phía Hoài Linh lên tiếng về tin đồn chèn ép, chơi xấu Xuân Bắc

Thứ tư, 10/01/2018, 14:52 (GMT+7)

Đại diện phía NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng về tin đồn thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc ra khỏi "Ơn giời, cậu đây rồi".

Đại diện phía NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng về tin đồn thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc ra khỏi "Ơn giời, cậu đây rồi".

Thời gian qua, dư luận xôn xao thông tin, Hoài Linh thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc rời khỏi chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Trước tin đồn thất thiệt này, đại diện phía NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng.

Theo đó, quản lý của Hoài Linh bộc bạch: "Không có chuyện Hoài Linh thao túng nhà sản xuất để chèn ép Xuân Bắc. Hoài Linh không bao giờ làm những chuyện như vậy. Có thể Xuân Bắc bận việc nên không xuất hiện trong tập 6. Thực tế, các nghệ sĩ vẫn trò chuyện vui vẻ trên trường quay, không có bất kỳ mâu thuẫn nào".

NSƯT Hoài Linh và Xuân Bắc. Ảnh internet

Trước đó, Việc Xuân Bắc bất ngờ tạm ngừng dẫn chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" và thay thế bằng Trấn Thành kể từ tập 6 sẽ lên sóng vào ngày 7/1 khiến khán giả cảm thấy băn khoăn và hoài nghi. 

Trong tập 6 mới được phát sóng, ngồi trên ghế nóng quyền lực, Hoài Linh đã nói thẳng: "Vắng Xuân Bắc, chương trình vẫn đủ đầy". Phát ngôn này càng khiến công chúng tin rằng giữa Hoài Linh và Xuân Bắc đã xảy ra mâu thuẫn.

Q.Huy  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news