Tin mới

Phùng Thiệu Phong sẵn sàng bỏ mác quý tử để đứng ra bảo vệ cho Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 09/07/2019, 09:28 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong sẵn sàng quên mình là một quý tử giàu sang để đứng ra bảo vệ cho Triệu Lệ Dĩnh trước những chỉ trích của dư luận.

Phùng Thiệu Phong được Sina đánh giá là bẩm sinh có khí chất quý tộc. Được biết, nam diễn viên là người thừa kế duy nhất của gia tộc. Gia sản gia đình Phùng Thiệu Phong ước chừng khoảng 300 triệu USD.

Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có phẩm chất quý tộc nhưng từ khi yêu Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong sẵn sàng vứt bỏ để đứng ra bảo vệ cô trước những chỉ trích, scandal. Khi Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích ham giàu nên chọn Phùng Thiệu Phong để yêu nhưng lại cố tình làm trò giấu bí mật, nam diễn viên đã lên tiếng bảo vệ. Phùng Thiệu Phong đã lên Weibo xác nhận chuyện hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh và công khai che chở cho cô.

Khi cưới nhau, Triệu Lệ Dĩnh bị nghi có bầu nhưng nữ diễn viên giấu kín khiến không ít cư dân mạng chỉ trích. Lúc này, Phùng Thiệu Phong lại xuất hiện nhẹ nhàng thông báo: "Chúng tôi đã có con". Không để Triệu Lệ Dĩnh phải buồn phiền lo lắng, Phùng Thiệu Phong luôn xuất hiện những lúc cô cần để bảo vệ.

Thời điểm Triệu Lệ Dĩnh xuất viện, Phùng Thiệu Phong đi trước che chở khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Phùng Thiệu Phong che chở cho vợ con khi xuất viện trước cánh phóng viên. Ảnh Sina

Đến khi Triệu Lệ Dĩnh ở nhà chăm con, Phùng Thiệu Phong cũng hết lòng chăm sóc bà xã. Theo Sina, do được chồng chăm sóc kĩ lưỡng mà Triệu Lệ Dĩnh bị tăng cân quá đà. Để sẵn sàng quay trở lại showbiz, Triệu Lệ Dĩnh phải giảm cân để lấy lại vóc dáng như xưa. Điều này đã khiến Phùng Thiệu Phong cảm thấy đau lòng vì không muốn vợ Giảm cân.

Để chiều lòng vợ, Phùng Thiệu Phong đã thuê một chuyên gia dinh dưỡng để giúp cô cân bằng khẩu phần ăn vừa tốt cho mẹ vừa tốt cho con.

Nhiều người đã phải thốt lên rằng, Triệu Lệ Dĩnh đúng là số hưởng. Bởi vốn nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình không có điều kiện, gia thế một trời một vực với Phùng Thiệu Phong. Sau khi lấy nam diễn viên, Triệu Lệ Dĩnh "một bước lên tiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news