Tin mới

Phùng Thiệu Phong xúc động trước hành động của Triệu Lệ Dĩnh

Thứ tư, 09/10/2019, 18:30 (GMT+7)

Giữa ồn ào trục trặc tình cảm, Triệu Lệ Dĩnh đã có hành động ngọt ngào với Phùng Thiệu Phong thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, Paparazzi xứ Trung đã chụp lại được hình ảnh về cuộc gặp gỡ nhanh của vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Được biết hôm qua là sinh nhật của Phùng Thiệu Phong, do đó, Triệu Lệ Dĩnh đã tranh thủ về tổ chức sinh nhật cùng chồng dù đang bận quay phim "Hữu Phỉ".

Điều khiến nhiều người chú ý chính là hành động đứng chờ đợi vợ xuống xe của nam tài tử họ Phùng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng cư dân mạng. Động thái ngọt ngào này đã đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc thời gian qua.

Đặc biệt, sau khi gặp nhau, cả hai không về cùng nhau, có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh phải về đoàn phim nên không đi cùng với Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, hành động vẫy tay lưu luyến của nàng "Sam Sam" khiến không nhiều người thích thú. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn ngọt ngào không giống như những lời đồn thất thiệt trước đó.

Gần đây, một nguồn tin tiết lộ, trong thời gian quay phim, nam diễn viên Vương Nhất Bác không dám bắt chuyện cùng với Triệu Lệ Dĩnh vì tránh những thị phi không đáng có. Theo tiết lộ của các blogger, có một lần, vì muốn thỉnh giáo Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác lại thấy sắc mặt của nữ diễn viên họ Triệu "khó đăm đăm" liền tỏ ra ngại ngùng. Sau đó, trợ lý của Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ rằng, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đang chiến tranh lạnh với chồng 2 ngày hôm nay. Thậm chí Phùng Thiệu Phong còn không làm hòa với cô nên tâm trạng của nữ diễn viên rất khó chịu, bức bối.

Triệu Lệ Dĩnh lộ thần sắc mệt mỏi khi quay phim Hữu Phỉ

Động thái này có thể lý giải cho những bức ảnh chụp Triệu Lệ Dĩnh với tâm trạng tiều tụy, mệt mỏi.

Dù không lên tiếng giải thích vì tin đồn trên nhưng những hành động ngọt ngào của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã đánh bay tin đồn không đúng trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news