Tin mới

Phương Linh trách móc người khiến cô khóc, fan 'réo tên' Hà Anh Tuấn

Chủ nhật, 07/07/2019, 21:32 (GMT+7)

Phương Linh đăng tải dòng trạng thái trách móc người đàn ông bí ẩn khiến cô khóc 2 lần, dân tình thi nhau gọi tên Hà Anh Tuấn.

Cách đây ít giờ, nữ Ca sĩ Phương Linh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc cay đắng và xót xa trên trang Instagram cá nhân. Dòng trạng thái này theo nữ ca sĩ là để dành cho người đàn ông mà cô đã từng thương.

Mặc dù không nêu đích danh ai, song những gì được nữ ca sĩ Phương Linh chia sẻ trên trang cá nhân lại khiến dân tình không khỏi đồn đoán.

Dòng trạng thái của Phương Linh trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Instargram nhân vật

Đặc biệt chi tiết "người đã từng ngây thơ thành thật" mà giờ "tỉnh táo toan tính có mục đích" và "qua thời gian tôi vẫn là tôi như thuở nào, còn anh thay đổi rất nhiều, hợp với cuộc đời".

"Trước khi hát có người làm tôi buồn, người tôi từng thương, người đã từng ngây thơ thành thật, người đã làm tôi khóc lần một và đã có lần hai. Trong cuộc đời này biết cuối cùng là bao xa, sao không đối tốt với nhau ở hiện tại như từng ở quá khứ?

Chúng ta đã vui vẻ hạnh phúc nhường nào! Anh có tiếc không! Em thì tiếc rất nhiều cho cả hai ta. Đã không chung đường chung lối lại sai cả từ trong suy tư. Ừ thì muốn nghĩ sao nghĩ, cứ vậy đi. Đâu cần cái gì cũng phải huỵch toẹt trắng phớ ra.

Có những điều sống để bụng chết mang theo. Anh sâu sắc tôi cũng đâu nông cạn. Vì anh tôi chưa bao giờ lắc đầu. Vì tôi anh còn phải suy nghĩ đã.
Tỉnh táo toan tính có mục đích đó là đức hạnh tốt, giữ lấy. Qua thời gian tôi vẫn là tôi như thuở nào, còn anh thay đổi rất nhiều, hợp với cuộc đời. Mừng cho anh và buồn cho tôi.", nguyên văn chia sẻ của Phương Linh.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, một độc giả đã xướng tên nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và cho rằng anh chính là người đàn ông mà nữ ca sĩ Phương Linh đang nhắc đến.

"Chắc chắn 100% người chị nói là anh Tuấn vì hôm nay hát chung một sự kiện, mà người hát đầu người hát cuối", độc giả này chia sẻ.

Dòng bình luận của dân mạng. Ảnh: Instagram cá nhân

Còn một độc giả khác bóng gió rằng: "Phải chăng người chị nhắc đã xa cách với chị ngay cả trên sân khấu."

Tuy nhiên, đáp trả lại mọi đồn đoán, nữ ca sĩ Phương Linh trả lời "Vui lòng không suy diễn theo ý của mình".

Hà Anh Tuấn và Phương Linh được cho đã có tình cảm yêu đương một thời gian sau khi họ cùng nhau tham gia chương trình Sao Mai điểm hẹn. Ảnh: Internet

Hà Anh Tuấn và Phương Linh là cặp đôi đẹp và tình tứ trên sân khấu khi họ xuất hiện cùng nhau tại Sao Mai điểm hẹn 2016.

Chính bởi vì sự phối hợp quá ăn ý mà họ dính vào nghi án yêu đương trong một thời gian dài cho đến khi mỗi người tự tách ra một con đường riêng.

Trong chuỗi chương trình See-Sing-Share của  Hà Anh Tuấn vào đầu năm 2017, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã có màn tái hợp khá tình tứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news