Tin mới

Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc hở hang, Quang Lê lên tiếng bênh vực: "Mặc áo bà ba ra biển thì mọi người mới vui ư?"

Chủ nhật, 09/07/2017, 19:51 (GMT+7)

Quang Lê lên tiếng bênh vực con gái nuôi trước lời chỉ trích ăn mặc phản cảm, hở hang.

Quang Lê lên tiếng bênh vực con gái nuôi trước lời chỉ trích ăn mặc phản cảm, hở hang.

Thời gian gần đây, thông tin về Phương Mỹ Chi không còn được chú ý vì giọng hát ngọt nào mà bởi loạt hình ảnh mới liên tục được chia sẻ trên trang cá nhân. . Người hâm mộ cho rằng Phương Mỹ Chi đang già trước tuổi, mong "chị Bảy" vẫn giữ sự giản dị, mộc mạc như thời điểm tham gia Giọng hát Việt.

Bức xúc trước lời bàn tán của dư luận, ba nuôi của Phương Mỹ Chi là Ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng bênh vực. "Người ta đi biển họ mặc hai mảnh, con tôi mặc vậy là quá kín đáo và cổ rồi" - Quang Lê khẳng định. Nam ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương" cho rằng đây là phong cách thời trang đi biển, việc Phương Mỹ Chi mặc shorts hay áo hở eo là điều rất bình thường. Đồng thời Quang Lê dẫn thêm hình ảnh một số mẫu nhí nước ngoài diện bikini hai ảnh khi đi biển để lời phản pháo của mình thêm tính thuyết phục. "Không lẽ mặc áo bà ba ra biển bắt dã tràng thì mọi người mới vui ư? Ăn mặc đúng điệu thôi chứ, không thì lên rừng ở nha".

Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc hở hang, Quang Lê lên tiếng bênh vực: Mặc áo bà ba ra biển thì mọi người mới vui ư? - Ảnh 2.

Quang Lê lên tiếng bênh vực con gái nuôi.

Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc hở hang, Quang Lê lên tiếng bênh vực: Mặc áo bà ba ra biển thì mọi người mới vui ư? - Ảnh 1.

Hình ảnh đi biển nhận nhiều lời bàn tán của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc hở hang, Quang Lê lên tiếng bênh vực: Mặc áo bà ba ra biển thì mọi người mới vui ư? - Ảnh 3.

Chính Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng phản pháo về những lời chê bai mình trước đó: thay đổi này là điều tất yếu vì ai cũng phải lớn lên, không thể giữ mãi một hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news